Thứ Bảy, 25/05/2024Mới nhất
Zalo

Sao Arsenal lên tiếng về tin đồn chuyển đến Milan

Thứ Năm 27/06/2019 07:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Lucas Torreira vừa phủ nhận tin đồn cho rằng anh đang tiến gần AC Milan hè này.
Lucas Torreira là một cầu thủ quan trọng của Arsenal. Anh đã ra sân tổng cộng 50 lần trên mọi đấu trường mùa trước, giúp Pháo thủ tiến vào trận chung kết Europa League và cán đích ở vị trí thứ 5 tại Premier League.

Hợp đồng của Torreira với Arsenal vẫn còn thời hạn 4 năm. Nhưng AC Milan đã chuẩn bị một lời đề nghị gửi tới Arsenal với mong muốn tái hợp với cầu thủ người Uruguay. Chuyển tới Milan cũng là cơ hội để Torreira gặp gỡ người thầy cũ ở Sampdoria là Marco Giampaolo.

Lucas Torreira lên tiếng về tin đồn chuyển đến Milan hình ảnh

Torreira xác nhận chưa được AC Milan liên hệ


Theo thông tin gần nhất, Milan sẵn sàng gán Franck Kessie hoặc Ricardo Rodriguez vào hợp đồng mua Torreira.
Nhưng mới đây, đích thân Torreira khẳng định anh chưa nhận được cuộc gọi nào từ phía đội bóng Italy. Ngoài ra, cầu thủ người Uruguay cũng đang tận hưởng quãng thời gian thi đấu thành công ở Arsenal và hầu như chắc chắn sẽ tiếp tục chơi bóng tại Emirates mùa tới.

“Không có ai ở AC Milan liên lạc với tôi cả”, Torreira chia sẻ trước thềm trận đấu với Peru ở Copa America.
“Hôm nay tôi vẫn ở Premier League và hạnh phúc khi được là một phần của Arsenal. Thích nghi với giải đấu này không dễ dàng. Nhưng tôi chỉ nghĩ về Arsenal. Tôi hạnh phúc khi được ở đó”.


Tuần trước, người đại diện của Torreira cũng cho biết chưa có sự tiếp cận nào từ phía AC Milan. Nhưng ông cũng khẳng định việc tái ngộ với Giampaolo là một điều đặc biệt với Torreira.

“Tôi không biết gì về sự quan tâm của Rossoneri, không ai liên lạc với tôi cả. Tôi chỉ biết điều này qua truyền thông. Nhưng dĩ nhiên một cuộc gọi từ Giampaolo sẽ là điều đặc biệt với Torreira”.
Arsenal có câu trả lời cho AC Milan vụ Torreira
Arsenal lên tiếng về tương lai Lucas Torriera, Pháo thủ đã có câu trả lời cho AC Milan về tương lai cầu thủ người Uruguay.
Sao Arsenal được mở đường ra đi cập bến AC Milan
Tiền vệ phòng ngự Lucas Torreira được cho đang cảm thấy khó ở với cuộc sống nước Anh và mong muốn trở Ý chỉ sau một mùa giải khoác áo Pháo Thủ.
Thầy cũ lên dẫn dắt Milan, Torreira cũng bỏ luôn Arsenal
Người đại diện của Lucas Torreira tiết lộ tiền vệ này có thể bị thu hút bởi viễn cảnh tái hợp thầy cũ Marco Giampaolo tại AC Milan dù chưa có liên hệ nào.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X