Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Top những câu nói hay nhất của Jurgen Klopp trong buổi họp báo đầu tiên tại Liverpool

Thứ Bảy 10/10/2015 09:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Ngay từ khi mới chính thức nhậm chức tại Liverpool, HLV Jurgen Klopp đã để lại những ấn tượng tốt với những người yêu mến đội bóng thành phố cảng. Hãy cùng điểm qua những câu nói hay nhất của tân thuyền trưởng The Kop trong buổi họp báo đầu tiên của ông ngày hôm qua.

Top nhung cau noi hay nhat cua Jurgen Klopp trong buoi hop bao dau tien tai Liverpool hinh anh
HLV Jurgen Klopp đã có nhiều câu nói thể hiện cá tính và gây ấn tượng mạnh với các CĐV trong buổi họp báo của ông ngày hôm qua

“Tôi không phải là người thích mơ mộng, tôi không cần những siêu sao như Cristiano Ronaldo hay Lionel Messi. Tôi chỉ cần những chàng trai này.”

“Khoảnh khắc này mang đến cho tôi những cảm xúc đặc biệt, một niềm vinh dự lớn lao đồng thời đây cũng là giây phút tuyệt vời nhất của cuộc đời tôi. Được ngồi ở đây như là một giấc mơ vậy.”

“Tôi đã cùng Dortmund hành quân tới đây khoảng một năm trước và với tôi đó là một ký ức đáng ghi nhớ. Tôi đã tới nhiều sân vận động tầm cỡ nhưng tôi đánh giá Anfield là sân đấu đặc biệt nhất mà tôi từng đặt chân tới.”

"Nếu tôi ngồi ở đây trong 4 năm, tôi nghĩ Liverpool sẽ giành được 1 chức vô địch Premier League. Tôi chắc chắn. Hoặc nếu không, tôi sẽ sang Thụy Sĩ”.

Jürgen Klopp và những phát ngôn kinh điển
(Bongda24h.vn) – Không chỉ với tài năng cầm quân xuất chúng đã được khẳng định qua 7 năm vực dậy cả đế chế Dortmund, tân HLV người Đức của Liverpool còn được...

“Chơi bóng vì các CĐV, đó là tất cả những gì tôi biết, tôi nghĩ và tôi cảm nhận. Tôi phải khiến cho họ thỏa mãn, phải khiến cho cuộc sống của họ trở nên tốt hơn. Bóng đá không thể cứu được mạng sống của con người. Tôi không phải là bác sĩ. Nhưng công việc của tôi sẽ là khiến cho các CĐV quên đi những rắc rối ngoài cuộc sống của họ trong vòng 90 phút và sau đó những gì họ nhắc đến trong suốt một ngày dài sẽ là về trận đấu tuyệt vời họ vừa được xem.”

“Đây có thể là thử thách khó khăn nhất ở thời điểm hiện tại trong thế giới bóng đá nhưng đồng thời cũng là công việc thú vị nhất.”

“Đội bóng của tôi luôn luôn phải chơi hết mình và các cầu thủ phải đạt đến giới hạn cao nhất của họ trong từng trận đấu.”

“Điều đầu tiên mà bạn phải hướng tới trong bóng đá, cũng có thể là cả trong cuộc sống, đó là phải phòng thủ chắc chắn và ổn định.”

Sir Alex khen ngợi hết lời tân HLV Jurgen Klopp của Liverpool
(Bongda24h.vn) – Cựu HLV của Manchester United tỏ ra khá ngưỡng mộ Jurgen Klopp và tin tưởng rằng chiến lược gia trẻ tuổi người Đức sẽ thành công tại sân...

“Sự kỳ vọng mang tới cho bạn một vấn đề lớn, giống như bạn phải đeo thêm cái ba lô sau lưng. Chắc nó phải nặng khoảng 20 cân. Nếu bạn phải chạy với cái ba lô đó sau lưng thì cảm giác có lẽ chẳng dễ chịu chút nào.”

“Hiện giờ mọi chuyện ở CLB vẫn rất tốt. Ở thời điểm hiện tại, chúng tôi không phải là đội bóng xuất sắc nhất thế giới. Nhưng ai quan tâm chứ? Chúng tôi muốn trở thành đội bóng xuất sắc nhất thế giới vào ngày hôm sau cơ mà.”

“Không ai được phép bán cầu thủ nào mà tôi muốn làm việc cùng. Không ai được phép đem về thêm bất kỳ ai nếu không có sự đồng ý của tôi.”

“Ở thời điểm này, đại gia đình Liverpool đang quá lo lắng, quá bi quan và nghi ngờ quá nhiều. Lịch sử vĩ đại cũng chỉ để người ta nhớ lại mà thôi.”

Juergen Klopp đến Liverpool: Sao nào sẽ được trọng dụng?
(Bongda24h.vn) - HLV Juergen Klopp đã chính thức đồng ý dẫn dắt Liverpool, vậy những ngôi sao nào tại Anfield sẽ được vị chiến lược gia người Đức tin tưởng?

“Vấn đề lớn nhất mà bạn phải đối mặt ở giải đấu này là gì? Năm, sáu, bảy đội bóng có thể trở thành nhà vô địch nhưng chỉ có một nhà vô địch mà thôi, tất cả các đội bóng còn lại sẽ được nhớ đến với hai từ “thất vọng”.

“Chúng tôi phải bắt đầu chơi bóng cảm xúc hơn, điều đó rất quan trọng. Anfield là nơi có bầu không khí cuồng nhiệt nhất trên thế giới nhưng nếu các cầu thủ chơi bóng hời hợt thì sự cuồng nhiệt đó chẳng có tác dụng gì cả.”

“Có ai ở trong căn phòng này nghĩ tôi sẽ làm được những điều đặc biệt không? Tôi chỉ là một gã bình thường tới từ Black Forest. Mẹ tôi rất tự hào về tôi. Tôi là một người bình thường.”

“Tôi thức dậy sáng sớm nay và tôi đã là HLV của Liverpool. Thực sự tôi chỉ là một HLV bình thường của làng bóng đá thế giới, tôi chỉ muốn làm việc với các cầu thủ mà thôi. Những gì vừa xảy ra trong thời gian qua thật là điên rồ.”

Xem thêm video những pha ăn mừng độc đáo của HLV Jurgen Klopp:

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X