Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Top 6 ở Premier League không đủ sức đánh bại Bayern

Thứ Sáu 17/02/2017 21:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Paul Doswell của Sutton United khẳng định 6 đội bóng đang dẫn đầu Premier League không có cửa đánh bại Bayern, BarcaReal.

Giữa tuần qua, Arsenal đã khiến NHM phải bất ngờ khi thất thủ 1-5 trước Bayern Munich. Đó là một sự thất vọng rất lớn bởi Pháo thủ là một trong những đội bóng lớn nhất ở Anh, việc họ thảm bại trước đại diện của nước Đức khiến bóng đá xứ sở sương mù đánh mất giá trị của mình. Người Anh luôn vỗ ngực tự hào sở hữu một giải đấu hấp dẫn nhất thế giới, nhưng rõ ràng ra châu Âu những đại diện của họ vẫn bị đánh giá thấp hơn Bayern, Barca và Real.
HLV Paul Doswell che bong da Anh kem Bayern va Real hinh anh
Arsenal thảm bại trước Bayern
Cuối tuần này, Arsenal sẽ có trận đấu với Sutton United trong khuôn khổ vòng 5 FA Cup. HLV Paul Doswell của đội bóng này khẳng định 6 đội bóng đang dẫn đầu Premier League không có cửa đánh bại Bayern, Barca và Real: “Rất nhiều người bất ngờ khi Arsenal thảm bại trước Bayern, nhưng tôi thì không. Tôi nghĩ rằng họ ở đẳng cấp cao hơn so với những đội bóng của nước Anh. Nếu đội đối đầu với Bayern là M.U, Chelsea hay Tottenham, tôi nghĩ rằng Bayern vẫn là đội có lợi thế về mặt tỉ số”.
Wenger và Sanchez ra đi cùng một lúc
Nguồn tin tờ Mirror khẳng định Arsenal sẽ chia tay cả Arsene Wenger và tiền đạo Alexis Sanchez ở Hè 2017.
“Top 6 đội dẫn đầu Premier League ở thời điểm hiện tại vẫn bị đánh giá thấp hơn rất nhiều so với Bayern, Barca và Real. Trong những năm gần đây, những đội bóng của nước Anh không tiến quá sâu ở đấu trường Champions League, điều đó cho thấy họ không phải ứng viên hàng đầu cho danh hiệu vô địch ở đấu trường này. Giải đấu của họ có thời điểm thi đấu quá khốc liệt, điều đó khiến thể lực của những đội bóng lớn bị ảnh hưởng. Vậy nên chuyện họ hụt hơi ở châu Âu cũng là điều dễ hiểu”, Paul Doswell tiếp tục.
HLV Paul Doswell che bong da Anh kem Bayern va Real hinh anh 2
HLV Paul Doswell cho rằng Top 6 ở EPL vẫn ở đẳng cấp thấp hơn Bayern, Barca và Real
Nói về trận đấu với Arsenal, HLV của Sutton United tiếp tục: “Đây là một trận đấu khó khăn, Arsenal ở đẳng cấp cao hơn chúng tôi rất nhiều. Sutton United rất vinh dự khi được đối đầu với Arsenal, nhưng chúng tôi sẽ không dễ dàng đầu hàng. Chúng tôi sẽ chơi với hết khả năng của mình và hy vọng vào một điều thần kỳ. Chúng tôi đã nỗ lực để vào tới vòng đấu này và đội bóng không muốn những công sức của mình phải chấm dứt quá sớm”.

Lê Hường – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X