Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Top 5 thủ thành tốt nhất La Liga: Không có tên Casillas

Thứ Năm 26/03/2015 06:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong 5 trận gần nhất của Real, đội bóng này chỉ có được 1 chiến thắng và nhận tới 3 trận thua. Chính việc thủ thành Iker Casillas của Real thi đấu không tốt là một trong những nguyên nhân khiến Kền kền trắng gặp phải kết quả bất lợi. Theo thống kê mới nhất thủ thành người TBN đã bật khỏi Top 5 những thủ thành tốt nhất La Liga.


Real Madrid đang thể hiện phong độ rất yếu kém so với giai đoạn đầu mùa, những kết quả không tốt gần đây đang ảnh hưởng nghiêm trọng tới khả năng hoàn thành những mục tiêu của Kền kền trắng. Lúc này, đội bóng chủ sân Bernabeu đã bị loại khỏi Cúp nhà Vua Tây Ban Nha. Ở đấu trường Champions League, họ đã lọt vào tứ kết nhưng rất vất vả trước Schalke. Tại La Liga, trận thua gần nhất trước Barca khiến Real để đối thủ nâng khoảng cách lên thành 4 điểm, qua đó gặp khó khăn trong việc có được danh hiệu vô địch.
Iker Casillas cua Real Madrid hinh anh
Iker Casillas không nằm trong Top 5 thủ môn xuất sắc nhất La Liga
Việc thủ thành Iker Casillas của Real Madrid thi đấu không tốt là một trong những nguyên nhân khiến Kền kền trắng gặp phải kết quả bất lợi. Trong 5 trận gần nhất thì có tới 4 trận đội bóng chủ sân Bernabeu không thắng khi thủ thành người Tây Ban Nha bắt chính (hòa Villarreal, thua Bilbao, Schalke, Barca). Trận thắng duy nhất 2-0 trước Levante lại do thủ thành Keylor Navas bắt chính. Theo một thống kê mới nhất, với thành tích tồi tệ như hiện nay thủ thành Iker Casillas của Real Madrid đã bật khỏi Top 5 thủ thành xuất sắc nhất BXH La Liga.

Cũng theo những số liệu thống kê này, người có phong độ tốt nhất là thủ thành Diego Alves của Valencia, thủ môn của Bầy dơi đã cản phá tới 69 cú sút nguy hiểm. Tỉ lệ cản phá thành công của anh lên tới 78,4%. Từ đầu mùa giải, thủ thành này cũng chỉ để lọt lưới có 19 bàn. Đứng thứ hai trong danh sách này là thủ thành Julian của Almeria, anh cản phá tổng cộng 63 cú sút và chỉ để lọt lưới 18 bàn đạt hiệu suất 77,8%. Thủ thành Bravo của Barca có được 55 lần cản phá, để lọt lưới 17 bàn đạt hiệu suất 72,8% qua đó nằm trong Top 3, đứng thứ 4 là thủ thành Asenjo của Villarreal với hiệu suất cản phá vào khoảng 75,5%.

Thủ thành Fabricio của Deportivo chính là người đẩy Iker Casillas của Real ra khỏi Top 5, với 68 pha cản phá, để lọt lưới 25 bàn và đạt hiệu suất 72,8%. Việc Casillas càng chơi càng tỏ ra có vấn đề khiến Real càng phải đẩy mạnh việc chiêu mộ thủ thành David de Gea của M.U. Lúc này, Quỷ đỏ hét giá tới 50 triệu bảng nhưng với phong độ của thủ thành người TBN nhiều khả năng đội ĐKVĐ Champions League sẽ phải “phá két”.

Xem thêm tin tức bóng đá Tây Ban Nha

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X