Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Top 4 Premier League không phải điều đáng mừng cho Liverpool

Thứ Hai 22/05/2017 17:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại Robbie Fowler khẳng định một thế lực lớn như đội bóng cũ của anh thì không nên quá vui mừng chỉ với việc được tham dự Champions League.

Không có cơn địa chấn nào xảy ra, Liverpool đại thắng Middlesbrough trong ngày hạ màn Premier League để bảo vệ thành công vị trí trong top 4, qua đó chính thức trở lại Champions League sau ba năm vắng bóng. Đây sẽ mới chỉ là lần thứ ba The Kop góp mặt ở đấu trường danh giá nhất Châu Âu suốt gần thập kỷ qua, đương nhiên niềm vui sướng của các cầu thủ và CĐV sân Anfield là có thể hiểu được.

Top 4 Premier League khong phai dieu dang mung cho Liverpool hinh anh
Liverpool không nên quá vui mừng với việc lọt vào top 4 Premier League

Tuy nhiên, đây lại chính là điều mà Robbie Fowler không ủng hộ. Huyền thoại của Liverpool không muốn thấy một thế lực lớn như đội bóng cũ của anh đi ăn mừng chỉ vì được tham dự Champions League, rằng các hậu bối phải nghĩ lớn hơn như vậy. Cựu tiền đạo người Anh chia sẻ trong ngày Anfield “mở hội”:

“Tôi có lẽ là fan Liverpool cuồng nhiệt nhất hành tinh này nhưng cũng là một người cổ hủ. Tôi không bao giờ đi ăn mừng việc đội bóng được lọt vào top 4 Premier League. Đó chẳng phải một kỳ tích vĩ đại nào cả, chúng ta không nên quá vui sướng như vậy, trừ khi thực sự giành được danh hiệu nào đó.”

“Đừng hiểu nhầm tôi rằng quá khắt khe hay gì, phải công nhận việc Liverpool trở lại Champions League là một thành công, đương nhiên tôi cũng phấn khởi chứ. Chúng ta đã vắng bóng ở đấu trường Châu Âu này quá lâu rồi. Nhưng cũng nghĩ mà xem, đối với những thế lực lớn và giàu truyền thống như Liverpool, như Man Utd hay Arsenal, lịch sử của chúng ta phải xoay quanh những chiếc cúp vô địch.”

Thực tế thì Liverpool vẫn chưa chính thức góp mặt ở Champions League bởi trước mắt họ trong tháng Tám còn là loạt trận play-off rủi ro. Đối thủ có là ai thì The Kop vẫn được đánh giá cao hơn nhưng nếu không cẩn thận, thầy trò Jurgen Klopp có thể chịu chung số phận tương tự đối thủ truyền kiếp Everton hồi mùa giải 2005-06 khi bị loại ngay ở thử thách đầu tiên.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X