Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Top 4 Ngoại hạng Anh mùa này: Aston Villa có mặt, MU và Spurs vắng mặt

Thứ Năm 23/11/2023 16:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Man City, Shaun Wright-Phillips đánh giá cao sức mạnh của Aston Villa, anh cho rằng thầy trò Unai Emery có thể vào Top 4 Ngoại hạng Anh mùa này.

Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay đang rất hấp dẫn. Cuộc đua vô địch, cuộc đua vào Top 4 hay đua trụ hạng đều đang rất căng thẳng. Ở nhóm đầu, Man City đang dẫn đầu nhưng chỉ hơn Liverpool và Arsenal khoảng cách 1 điểm.

Shaun Wright-Phillips du doan Man City vo dich va Aston Villa vao Top 4 NHA mua nay

Shaun Wright-Phillips dự đoán Man City vô địch và Aston Villa vào Top 4 NHA mùa này

Tottenham đang xếp thứ 4 nhưng chỉ hơn Aston Villa 1 điểm, khoảng cách giữa Spurs và đội xếp thứ 6 là MU đang là 5 điểm. Cựu cầu thủ Man City, Shaun Wright-Phillips đã có những chia sẻ về Ngoại hạng Anh mùa này. Khi được hỏi về cuộc đua vô địch anh nói:

“Tôi nghĩ cuộc đua sẽ diễn ra cởi mở. Liverpool và Arsenal đều đang chơi tốt, họ sẽ gây áp lực lên Man City. Tôi vẫn cho rằng Man City sẽ về đích đầu tiên, nhưng khoảng cách với đội xếp sau là không lớn. Họ sẽ chỉ vô địch ở những vòng đấu cuối cùng”.

Về cuộc đua Top 4, Shaun Wright-Phillips nói thêm: “Man City, Liverpool và Arsenal nhiều khả năng sẽ kết thúc mùa giải ở 3 vị trí đầu tiên. Vị trí thứ 4 tôi sẽ lựa chọn Aston Villa, tôi luôn cho rằng họ là ngựa ô ở mùa giải năm nay”.

Nếu những dự đoán của cựu cầu thủ Man City trở thành sự thật, MU, Newcastle và Tottenham sẽ nằm ngoài Top 4 Premier League mùa giải năm nay. 

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X