Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Top 3 ứng viên danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất tháng 8 của M.U

Thứ Năm 01/09/2016 10:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Đội hình M.U đã chơi thăng hoa trong tháng 8, Eric Bailly, Daley Blind và Zlatan Ibrahimovic là 3 ứng viên cho danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất tháng.


M.U dưới thời Mourinho đã chơi rất khởi sắc, họ giành cả 4 chiến thắng trong tháng 8. Trong đó có 3 trận thắng tại Premier League và 1 chiến thắng trước Leicester ở Siêu cúp nước Anh. Đội hình M.U
đã chơi rất tốt, những trụ cột của đội bóng như Rooney, hay Mata bất ngờ thăng hoa trở lại. Trong khi đó những tân binh Eric Bailly và Zlatan Ibrahimovic đã hòa nhập rất nhanh và đang tỏa sáng rực rỡ.
Doi hinh MU ai xuat sac nhat thang 8 hinh anh
Top 3 ứng viên danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất tháng 8 của M.U
Như vậy là tháng 8 cũng đã khép lại, M.U đang tiến hành bầu chọn ra cầu thủ xuất sắc nhất tháng. Eric Bailly, Daley Blind và Zlatan Ibrahimovic là 3 ứng viên cho danh hiệu này. Với Bailly, anh đá 4 trận và 3 lần được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận. Với tốc độ, sự mạnh mẽ và khả năng không chiến tuyệt vời, ngôi sao người Bờ Biển Ngà đang thực sự là lá chắn thép trước khung thành của De Gea. M.U đã phải bỏ ra 30 triệu bảng để có Bailly, nhưng với phong độ của mình số tiền đó có lẽ là chưa đủ.
Quan điểm: Aguero xứng đáng bị phạt? Đúng, với các Manucians…
Trước áp lực từ dư luận, FA đã phán Aguero của Man City có hành vi bạo lực với Reid phía West Ham trong cuộc đối đầu chủ nhật trước. Án treo giò 3 trận đang...
Người đá cặp với Bailly ở trung tâm hàng thủ là Daley Blind cũng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình. Không mạnh mẽ và năng nổ như cầu thủ 22 tuổi, nhưng khả năng phán đoán rất tốt giúp ngôi sao người Hà Lan luôn làm chủ tình hình. Khả năng đọc tình huống tốt cũng giúp Blind nhiều lần bọc lót cho Bailly ở trung tâm hàng thủ. Sau 3 trận ở Premier League, M.U mới để thủng lưới có 1 bàn, rõ ràng thành tích này có công không nhỏ của Blind.
Doi hinh MU ai xuat sac nhat thang 8 hinh anh 2
Khả năng giành chiến thắng của Bailly là cao nhất
Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic cũng chơi ấn tượng trong tháng 8, anh ghi 4 bàn sau 4 lần ra sân. Ở tuổi 34, Ibra đã có những màn trình diễn đáng kinh ngạc ở Premier League. Anh cho thấy mình đủ sức để tỏa sáng ở môi trường được cho là khắc nghiệt nhất châu Âu. Với đẳng cấp của mình, Ibra đang là lựa chọn không thể thay thế trên hàng công của M.U, anh cũng đang là ứng viên hàng đầu cho danh hiệu Vua phá lưới.
Góc M.U: Sao không ai nhắc tới Daley Blind?
(Bongda24h.vn) - Hậu vệ Daley Blind đang chơi cực tốt trong màu áo M.U ở mùa giải này, nhưng anh đang sống dưới cái bóng quá lớn của tân binh Eric Bailly.
Trên trang twitter chính thức của M.U lúc này, Eric Bailly đang chiếm được nhiều tình cảm từ NHM nhất. Tỉ lệ bình chọn cho anh là (47%), sau đó là Ibra (38%) rồi Blind (15%). Nhiều khả năng danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 8 của M.U sẽ là sự cạnh tranh của Bailly và Ibrahimovic. Hãy chờ kết quả được M.U công bố vào thứ Tư, ngày 7 tháng 9.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X