Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Top 3 ứng viên danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 11 của M.U

Thứ Tư 02/12/2015 09:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Những ứng viên cho danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 11 của M.U đã dần lộ diện, bao gồm Chris Smalling, Bastian Schweinsteiger và Jesse Lingard.

M.U đã thi đấu khá thành công trong tháng 11 vừa qua, thành tích này giúp họ đang bám sát Leicester City và Man City trong cuộc đua tới chức vô địch Premier League. Mới đây, danh sách những ứng viên cho danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 11 của M.U đã dần lộ diện, bao gồm Chris Smalling, Bastian Schweinsteiger và Jesse Lingard.
Top 3 ung vien danh hieu Cau thu xuat sac nhat thang 11 cua MU hinh anh
Smalling chơi rất tốt trong tháng 11
Chris Smalling: Trung vệ người Anh chính là cầu thủ xuất sắc nhất trong tháng 10 của M.U. Đến tháng 11, cầu thủ sinh năm 1989 tiếp tục chơi ấn tượng và trở thành nhân tố không thể thay thế nơi hàng thủ. Trong tháng này, phong độ xuất sắc của cựu cầu thủ Fulham giúp Quỷ đỏ giữ sạch lưới 3/5 trận. Dù thi đấu bên cạnh Daley Blind, Phil Jones, Marcos Rojo hay Paddy McNair thì Smalling vẫn thể hiện rất tốt khả năng của mình. Nếu cứ tiếp tục chơi như vậy, cầu thủ người Anh đang trở thành ứng viên nặng ký cho danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất mùa.
Depay và Martial đang không hạnh phúc ở M.U vì Van Gaal
(Bongda24h.vn) – Cựu trung vệ của Man United, Paul Parker cho rằng phương pháp huấn luyện quá nghiêm khắc của HLV Van Gaal đang làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến...
Bastian Schweinsteiger: Tiền vệ người Đức cũng chơi nổi bật trong tháng này. Cựu cầu thủ của Bayern góp công lớn trong chiến thắng 2-1 trước Watford, sau đó anh tiếp tục chơi ấn tượng trước Leicester City khi đóng góp 1 bàn thắng. Với phong độ rất cao hiện tại, tiền vệ Schweinsteiger đang trở thành nhân tố không thể thay thế nơi tuyến giữa của Man đỏ. Sau giai đoạn khó khăn để hòa nhập, lúc này tuyển thủ người Đức đang dần trở lại là chính mình.
Top 3 ung vien danh hieu Cau thu xuat sac nhat thang 11 cua MU hinh anh 2
Jesse Lingard cũng chơi ấn tượng trong tháng 11
Jesse Lingard: Sao trẻ M.U là chủ nhân của đường chuyền cho Rooney lập công, qua đó giúp M.U đánh bại CSKA Moscow tại vòng bảng Champions League. Ở trận đấu với West Brom, khi Quỷ đỏ đang bế tắc thì cầu thủ sinh năm 1992 lên tiếng với bàn thắng đẹp mắt, đó là bước ngoặt để đội bóng chủ sân Old Trafford giành chiến thắng 2-0 trước đối thủ. Với màn trình diễn ấn tượng của mình, Lingard đã được HLV Roy Hodgson triệu tập lên ĐT Anh, nhưng khi đang có phong độ cao thì cầu thủ này dính chấn thương.

7 bàn thắng đẹp nhất của số 7 huyền thoại David Beckham trong màu áo M.U

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X