Thứ Tư, 15/05/2024Mới nhất
Zalo

Tổng hợp tin chuyển nhượng Chelsea ngày 30/08/2022

Thứ Ba 30/08/2022 16:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Chelsea ở Hè 2022 đang diễn ra sôi nổi, cùng điểm qua những tin đồn chuyển nhượng liên quan đến The Blues được quan tâm nhất ngày 30/08.

Christian Pulisic không hài lòng với quyết định của BLĐ Chelsea

Tổng hợp tin chuyển nhượng Chelsea ngày 30082022 1

Christian Pulisic không hài lòng với quyết định của BLĐ Chelsea

Thomas Tuchel và ban lãnh đạo Chelsea đưa ra quyết định giữ Pulisic vào những ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa Hè. Họ giữ cầu thủ sinh năm 1998 ở lại để đảm bảo chiều sâu đội hình. Daily Mail khẳng Christian Pulisic không hài lòng khi không thể rời Chelsea ở phiên chợ Hè 2022. Cựu sao Dortmund muốn được ra sân nhiều hơn, để có sự chuẩn bị tốt nhất cho World Cup 2022. 

Chelsea gặp Barca lần cuối để chốt vụ Aubameyang

Chelsea và Barcelona sẽ gặp nhau để thảo luận thêm về việc chuyển nhượng Pierre-Emerick Aubameyang vào chiều nay. The Blues đang hy vọng hai bên sẽ chốt con số cuối cùng ở mức 20 triệu bảng. Nếu Chelsea không ký được Aubameyang, họ sẽ chuyển sự chú ý sang Wilfried Zaha của Crystal Palace.

Chelsea tống tiễn thành công "quả tạ"

Tổng hợp tin chuyển nhượng Chelsea ngày 30082022 2

Ross Barkley rời Chelsea

Trên trang chủ, Chelsea thông báo rằng tiền vệ Ross Barkley sẽ không còn là thành viên của đội bóng trong thời gian tới. Hợp đồng cũ giữa đôi bên còn hiệu lực tới khi mùa giải 2022/23 khép lại. Để tống tiễn Barkley, The Blues phải bỏ ra một khoản tiền bồi thường hợp đồng.

Hudson-Odoi chuẩn bị rời Chelsea

Tiền vệ Callum Hudson-Odoi chuẩn bị chia tay Chelsea để chuyển tới Bayer Leverkusen dưới dạng cho mượn trong những ngày cuối kì chuyển nhượng hè 2022.

Chelsea đưa ra quyết định cuối cùng vụ chiêu mộ Ronaldo

Theo Mirror, Chelsea quyết định sẽ không ký hợp đồng với Cristiano Ronaldo ở Hè 2022, họ tập trung vào thương vụ Aubameyang từ Barca. 

Mất Antony vào tay MU, Ajax phá két chiêu mộ ngôi sao Chelsea

Trước việc chấp nhận để Antony gia nhập MU, CLB Ajax không còn lựa chọn nào khác ngoài việc mở hầu bao chi tiền để chiêu mộ ngôi sao Hakim Ziyech từ Chelsea.

Chelsea tăng cường hàng công với trò cũ của Sir Alex

Theo tiết lộ của Sky Sports, CLB Chelsea đang cân nhắc việc chiêu mộ tiền đạo Wilfried Zaha của Crystal Palace để tăng cường sức mạnh trên hàng công ở mùa bóng năm nay.

Chelsea nâng giá hỏi mua Rafael Leao

Tổng hợp tin chuyển nhượng Chelsea ngày 30082022 3

Chelsea nâng giá hỏi mua Rafael Leao

Kỳ chuyển nhượng Hè 2022 chuẩn bị khép lại, và Chelsea đang rất muốn có được cầu thủ tấn công Rafael Leao của AC Milan. Gazzetta dello Sport cho biết, Chelsea nâng giá đề nghị mua Leao từ 65 lên 85 triệu euro.

Chelsea chiêu mộ thành công Fofana

Sau nhiều nỗ lực, Chelsea đã đạt thỏa thuận chiêu mộ trung vệ Wesley Fofana từ Leicester trong những ngày cuối kì chuyển nhượng mùa hè 2022. Để có được sự phục vụ của Fofana, Chelsea phải bỏ ra 70 triệu Bảng cộng thêm phụ phí tùy vào thành tích của anh. Thương vụ này coi như đã xong và sẽ chính thức được hoàn tất trong ít ngày tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X