Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Tổng hợp tin chuyển nhượng Arsenal ngày 17/06/2023

Thứ Bảy 17/06/2023 12:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Arsenal ở Hè 2023 đang diễn ra sôi nổi, cùng điểm qua những tin đồn chuyển nhượng liên quan đến Pháo thủ được quan tâm nhất ngày 17/06/2023.

Chelsea từ chối đề nghị của Arsenal cho Kai Havertz

Kai Havertz muon roi Chelsea o He 2023

Arsenal bị Chelsea từ chối vụ Kai Havertz 

Arsenal nhắm tới Kai Havertz để tăng cường sức mạnh cho hàng công, nhưng lời đề nghị đầu tiên đã bị Chelsea từ chối. Arsenal vẫn đang đàm phán với Chelsea để đưa Kai Havertz tới sân Emirates. Thông tin của phóng viên Matt Law khẳng định tiền đạo người Đức mong muốn thương vụ chuyển nhượng này trở thành hiện thực và việc đàm phán đang tiếp diễn.

Man City muốn qua mặt Arsenal vụ Declan Rice

Tờ Athletic đưa tin, Man City hiện rất nghiêm túc xem xét việc ký hợp đồng với Declan Rice từ West Ham ở kỳ chuyển nhượng Hè 2023. Nguồn này cho biết, Pep Guardiola đánh giá cao khả năng của cầu thủ người Anh và nhắm anh thay Gundogan, người có thể rời đi theo dạng chuyển nhượng tự do. 

Jamie Carragher cảnh báo Declan Rice về việc gia nhập Arsenal

Jamie Carragher tin rằng Declan Rice có thể phát triển mạnh ở Arsenal, nhưng không có gì đảm bảo anh sẽ cùng Pháo thủ giành những danh hiệu. Ông nói: “Thật khó khăn với Declan Rice, và tôi nghĩ Harry Kane cũng rơi vào trường hợp này, họ đang ở những câu lạc bộ có lẽ sẽ không thách thức chức vô địch Premier League hay Champions League. Ngoài Man City, không đội bóng nào ở Anh có thể đảm bảo cho bạn những danh hiệu mà bạn muốn”.

Arsenal sẵn sàng hủy hợp đồng với tân binh kỷ lục Nicolas Pepe

Nicolas Pepe thay doi chong mat sau CAN 2022

Nicolas Pepe gây thất vọng lớn ở Arsenal

 

Tờ Telegraph đưa tin Arsenal muốn loại bỏ Pepe. Họ đang nhận được những lời đề nghị cho cầu thủ này. Arsenal sẵn sàng chấp nhận cắt lỗ bằng cách hủy hợp đồng của cầu thủ 28 tuổi nếu như không tìm được người mua.

Arsenal quyết định bán Jorginho ở Hè 2023

Theo La Gazzetta dello Sport, Arsenal sẵn sàng bán Jorginho cho Lazio vào mùa Hè này với một mức phí hợp lý. Cụ thể, Pháo thủ muốn thu về 12 triệu bảng, đúng bằng số tiền mà họ bỏ ra để có tiền vệ 32 tuổi vào tháng 1. Jorginho còn hợp đồng đến cuối mùa giải tới và sẽ phải giảm lương nếu quyết định chuyển đến Lazio. Cũng theo nguồn tin trên, cựu sao Chelsea đang rất muốn trở lại Serie A. Theo đó anh cần được ra sân thi đấu để hy vọng được chơi cho đội tuyển Italia tại VCK Euro 2024

William Saliba từ chối MU để gia hạn với Arsenal

Theo RMC Sport, MU đã theo đuổi Saliba và đã tiếp cận người đại diện của hậu vệ này trước khi anh đạt được thỏa thuận mới với Arsenal. Nguồn tin trên cũng tuyên bố rằng Bayern Munich quan tâm đến việc chiêu mộ Saliba nếu các cuộc đàm phán hợp đồng mới với Arsenal thất bại.

Arsenal đàm phán chiêu mộ Timothy Castagne từ Leicester

Theo Sacha Tavolieri, Fresneda là mục tiêu hàng đầu của Arsenal cho vị trí hậu vệ phải nhưng Timothy Castagne đứng thứ hai trong danh sách rút gọn của câu lạc bộ. Pháo thủ đã bắt đầu đàm phán với Leicester về một thỏa thuận cho tuyển thủ Bỉ và một thương vụ chuyển nhượng có thể diễn ra nhanh chóng.

Per Mertesacker mang đến hy vọng cho Arsenal vụ Gundogan

Per Mertesacker tin rằng Arsenal đang ở một vị trí tốt để ký hợp đồng với Ilkay Gundogan từ Man City vào mùa Hè này. Ông nói: “Gundogan là một cầu thủ hàng đầu, không có gì bất ngờ khi nhiều đội bóng theo đuổi cậu ấy. Mikel Arteta biết cậu ấy và chúng tôi vẫn giữ liên lạc, chúng tôi đang ở một vị trí thuận lợi để ký hợp đồng với mọi cầu thủ. Tôi nghĩ Gundongan sẽ dành một chút thời gian để ăn mừng những danh hiệu vừa có được, sau đó cậu ấy sẽ chọn 1 trong 4 CLB”.

Arsenal bị từ chối đề nghị 80 triệu Bảng cho Declan Rice

Jamie Carragher canh bao Declan Rice ve viec gia nhap Arsenal

Arsenal nhận tin không vui vụ Declan Rice 

Arsenal đã gửi một lời đề nghị trị giá 80 triệu Bảng kèm phụ phí cho Declan Rice nhưng đã bị West Ham từ chối. Pháo thủ được kỳ vọng sẽ quay trở lại với một lời đề nghị tốt hơn trong ít ngày tới. Trong khi đó, Man City vẫn đang theo dõi sát sao tình hình của đội trưởng West Ham.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X