Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tổng hợp chuyển nhượng mùa Đông Premier League 2015 ngày đóng cửa

Chủ Nhật 01/02/2015 23:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bongda24h xin được gửi tới quý độc giả tổng quan tình hình mua sắm của các đội bóng Ngoại hạng Anh vào ngày đóng cửa thị trường chuyển nhượng mùa Đông 2015 (chính thức khép lại vào lúc 6h00 sáng ngày 3/2 theo giờ Việt Nam).

Tong hop chuyen nhuong mua Dong Premier League 2015 ngay dong cua hinh anh
 

 Những thương vụ nổi bật được hoàn tất và công bố trong ngày đóng cửa

Dele Alli [5 triệu bảng, từ MK Dons sang Tottenham]
Ryan Bertrand [Không tiết lộ, Chelsea - Southampton]
Wilfried Zaha [6 triệu bảng, Manchester United - Crystal Palace]
Aaron Lennon [Cho mượn, Tottenham - Everton]
Mohamed Salah [Cho mượn, Chelsea - Fiorentina]
Filip Djuricic [Cho mượn, Benfica - Southampton]
Juan Cuadrado [23.3 triệu bảng, Fiorentina - Chelsea]
Andre Schurrle [22 triệu bảng, Chelsea - Wolfsburg]
 
- Gần như đồng thời vào phút chót, Tuyển thủ 29 tuổi người Senegal, Dame N'Doye đã chính thức gia nhập Hull City từ Lokomotiv Moscow với một bản hợp đồng kéo dài 2 năm rưỡi, kèm điều khoản cho phép Hull gia hạn thêm 1 năm.

- Hull City đã chấp nhận để tài năng trẻ Tom Ince - con trai cựu danh thủ Man Utd Paul Ince - gia nhập Derby County theo bản hợp đồng cho mượn đến hết mùa. Trước đó, CLB hạng Nhất này đã mượn được Jesse Lingard cũng từ đội chủ sân Old Trafford.

- Thực ra, theo quy định của FA thì các đội có thêm 2 tiếng để hoàn tất nốt thủ tục giấy tờ cho các vụ chuyển nhượng mà đã chính thức đệ trình lên FA trước thời điểm đóng cửa (tức là được phép trình trước, hoàn thiện giấy tờ sau). Nhờ vậy, West Brom đã chính thức kết thúc thương vụ thâu tóm Darren Fletcher từ M.U theo diện chuyển nhượng tự do. Không quá khi cho rằng Fletcher đích thực là biểu tượng của "Quỷ đỏ" thành Manchester bởi anh được đào tạo ở M.U từ bé và trung thành với đội bóng cho đến nay khi đã 31 tuổi. Tuy nhiên, mấy năm qua, Fletcher không còn cống hiến nhiều cho đội bóng vì không thể chữa trị căn bệnh đường ruột. Thế là từ chỗ là tiền vệ trung tâm số 1 đội bóng, Fletcher chỉ còn là người thừa đúng nghĩa. Mùa này, dù được trao thêm băng đội phó thì vị thế của Fletcher chẳng được cải thiện bao nhiêu khi mà Van Gaal không thiếu lựa chọn cho vị trí tền vệ trung tâm.

- Thị trường chuyển nhượng mùa Đông 2015 tại Premier League đã chính thức đóng cửa vào lúc 6h00 sáng theo giờ Việt Nam.

- Southampton kịp hoàn tất xong xuôi thương vụ mua đứt hậu vệ cánh Ryan Bertrand từ Chelsea với mức phí không được tiết lộ. Từng được xem là "truyền nhân của Ashley Cole" nhưng cầu thủ sinh năm 1989 người Anh trưởng thành từ lò đào tạo Chelsea không làm sao kiếm nổi vị trí ở đội 1 The Blues. Những năm qua, Bertrand phải lang bạt khắp nơi và đầu mùa giải này, anh chuyển đến Southampton. Tại đây, Bertrand đã thể hiện quá tốt, chiếm lĩnh được vị trí chắc chắn nên đã được Southampton chính thức thu nạp.

- Everton đã mượn thành công tiền vệ kỳ cựu Aaron Lennon từ Tottenham. Từng là trụ cột của "gà trống" song bước sang mùa giải này, tiền vệ 27 tuổi hoàn toàn mất chỗ đứng, nhất là khi những đồng đội như Eriksen, Lamela, Chadli chơi quá hay. Bởi thế, sự ra đi của Lennon là tất yếu.

- Tiền vệ 22 tuổi Jesse Lingard chính thức được M.U gửi đi tu nghiệp tại CLB hạng Nhất Derby County đến hết mùa ngay trước thời điểm đóng cửa thị trường chuyển nhượng mùa Đông 2015. Lingard từng vài lần tạo được ấn tượng trong màu áo đội 1 "Quỷ đỏ" nhưng chưa đủ thuyết phục Louis Van Gaal. Điểm đặc biệt, ngay trước khi được gửi sang Derby, Lingard đã đặt bút ký vào bản hợp đồng mới kéo dài 3 năm. Bên cạnh đó, M.U còn cho một CLB hạng Nhất khác (Bolton) mượn Saidy Janko đến hết mùa. Janko là tài năng trẻ người Thuỵ Sĩ sinh năm 1995 và mới gia nhập đội bóng từ năm 2013. Sở trường là tiền vệ cánh.

- West Brom đang làm mọi cách để có được tiền vệ Fletcher của M.U, trước đó thương vụ giữa Fletcher và West Ham đã bị đổ bể ở những giây phút cuối cùng.

- Trên trang mạng xã hội  Twitter, tiền vệ  Oscar đã chào đón Cuadrado gia nhập Chelsea.

- M.U hỏi mua hậu vệ 16 tuổi Dayot Upamecano của Valenciennes, Quỷ đỏ chỉ cần bỏ ra 700 nghìn bảng là đã có được điều mình cần.

- Aston Villa đang muốn có tiền đạo Lambert của Liverpool, đội bóng chủ sân Villa Park sẵn sàng chi ra 5 triệu bảng để thuyết phục The Kop nhượng lại tiền đạo mang áo số 9.

- CHÍNH THỨC: Chelsea đã xác nhận chiêu mộ thành công tiền vệ Juan Cuadrado của Fiorentina. Số tiền Chelsea bỏ ra để có tiền vệ người Colombia là 26,8 triệu bảng. Thêm vào đó, "gã nhà giàu" thành London còn đồng ý cho Fiorentina mượn "Messi của Ai Cập" Mohamed Salah đến hết mùa giải này. Cựu tiền vệ 22 tuổi của Basel (Thuỵ Sĩ) chuyển sang The Blues từ đầu năm 2014 nhưng không làm sao kiếm nổi một vị trí chính thức bởi đơn giản tuyến giữa đội bóng quá nhiều nhân tài.

Zaha chinh thuc tro lai Crystal Palace sau quang thoi gian that bai o Old Trafford
Zaha chính thức trở lại Crystal Palace sau quãng thời gian thất bại ở Old Trafford

- Wilfried Zaha đã chính thức cập bến CLB cũ Crystal Palace. Cầu thủ chạy cánh sinh năm 1992 người Anh đã được M.U bán đứt cho Crystal Palace với một bản hợp đồng trị giá 6 triệu bảng. Như vậy, "Quỷ đỏ" thành Manchester chịu lỗ hơn 4 triệu bảng vì hồi đầu năm 2013, họ tốn từ 10-15 triệu bảng để chiêu mộ Zaha từ Crystal Palace. Đây thật sự là một thương vụ thất bại thảm hại của M.U.

- Sau thất bại trong việc chuyển đến West Ham, mặc dù được West Brom và Valencia quan tâm nhưng Fletcher sẽ ở lại M.U cho đến khi mùa giải kết thúc.

-CHÍNH THỨC: Wolfsburg đã chiêu mộ thành công tiền đạo Andre Schurrle từ Chelsea, đội bóng nước Đức phải bỏ ra 24 triệu bảng để có được Schurrle. Theo đó, anh sẽ đến với Wolfsburg với một bản hợp đồng có thời hạn 4 năm với mức lương 85.000 bảng/tuần.

- Southampton mượn thành công tiền vệ Filip Djuricic của Benfica, sau một số khúc mắc về giấy tờ cuối cùng thương vụ này cũng được giải quyết xong.

Tong hop chuyen nhuong mua Dong Premier League 2015 ngay dong cua hinh anh 2
Southampton mượn thành công tiền vệ Filip Djuricic

- Tiền vệ công Filip Djuricic của Benfica đang cho Mainz 05 mượn xác nhận đã chuyển tới Southampton theo một bản hợp đồng cho mượn, tuy nhiên còn một số khúc mắc về giấy tờ khiến thương vụ này chưa thể công bố.

- Juventus đã bày tỏ sự quan tâm đến cầu thủ 19 tuổi Diego de Girolamo của Sheffield United.

- Newcastle để Haris Vuckic của đến Rangers theo một bản hợp đồng cho mượn đến hết mùa giải, mặc dù được đánh giá rất cao nhưng chấn thương khiến Vuckic không thể lấy lại phong độ của mình.

- Tiền đạo người Úc, Tim Cahill rời New York Red Bulls. Rất có thể điểm đến tiếp theo trong sự nghiệp của anh sẽ là đội bóng Shanghai Shenhua của Trung Quốc, tại nước Anh Everton cũng đang đánh tiếng muốn Cahill trở lại Premier League.

- West Bromwich Albion muốn có cầu thủ Martin Olsson từ Norwich, trước đó Swansea đã trả 4 triệu bảng để có Olsson nhưng Norwich đòi đủ 5 triệu bảng mới nhả ngôi sao của mình.

- Everton là đội bóng mới nhất muốn có cầu thủ chạy cánh Aaron Lennon của Tottenham, tuy nhiên tiền vệ người Anh phải biết được Everton có trao cơ hội cho anh hay không trước khi quyết định tương lai của mình. Trước đó cả QPR, Hull và Stoke đều bày tỏ sự quan tâm đến Lennon.

- Tottenham đã để cầu thủ trẻ Nathan Oduwa  gia nhập đội bóng hạng 4 Luton Town với một bản hợp đồng cho mượn đến hết mùa giải.

- MU đã quyết đ
nh để hậu vệ trẻ Marnick Vermijl gia nhập Sheffield Wednesday. Chi tiết và mức phí chuyển nhượng của cầu thủ trẻ người Bỉ đã không được tiết lộ.

- Tiền vệ người Hàn Quốc Lee Chung Yong gần như đã hoàn tất mọi thủ tục để chuyển từ Bolton sang Crystal Palace với giá 1 triệu bảng. Được biết là cầu thủ người Hàn Quốc đã có mặt ở sân tập của Palace để chuẩn bị bước vào cuộc kiểm tra y tế.

- West Brom đang hoạt động rất sôi nổi trong những giờ cuối cùng trên TTCN. Họ vừa mới bán tiền đạo Brown Ideye cho CLB Al Gharafa của Qatar. Trong khi đó thì West Brom đang rất sốt sắng để chiêu mộ Darren Fletcher, Carton Cole và Adebayor trong ngày cuối cùng của TTCN mùa đông 2015.

- Thương vụ chuyển nhượng Andre Schurrle đã có tín hiệu tích cực khi tên của cầu thủ người Đức đã chính thức xuất hiện trong danh sách chuyển nhượng của Bundeliga. Nhưng như thế không có nghĩa là vụ chuyển nhượng Schurrle sang Wolfsburg đã hoàn tất. Đại diện 2 CLB vẫn đang đàm phán căng thẳng để đưa đi đến 1 sự thống nhất cho thương vụ này. Chelsea cũng đang rất muốn đẩy nhanh việc bán Schurrle bởi như thế thì họ mới có thể chính thức điền tên Cuadrado vào danh sách thi đấu.

- Trên mạng xã hội Instagram thì tiền đạo Van Persie đã gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến Anderson, cầu thủ người Brazil đã chính thức chia tay MU để tới đội bóng quê hương Internacional thi đấu.

Tong hop chuyen nhuong mua Dong Premier League 2015 ngay dong cua hinh anh 2
Persie chúc Anderson gặp nhiều may mắn ở Brazil

- Samuel Eto có thể bị chất dứt hợp đồng sau… 6 ngày sau khi tiền đạo này bỏ tập không xin phép trong buổi tập thứ 2 cùng đội bóng mới Samdoria. Theo thông tin từ báo chí Italia thì cựu tiền đạo Barca đang có một mối quan hệ khó có thể hàn gắn với HLV cá tính Mihajlovic.

- AC Milan vừa mới chính thức giới thiệu tân binh Lucas Antonelli đến từ Genoa. Cầu thủ chạy cánh trái người Italia đã ký vào bản hợp đồng 3,5 năm với Rossonerri. Tại sân San Siro thì Antonelli sẽ mặc chiếc áo số 31.

- MU vừa xác nhận rằng họ sẽ tiếp tục để Tom Cleverley thi đấu cho Aston Villa cho tới cuối mùa giải năm nay theo dạng cho mượn. Đây không khác gì là hành động “cho không” của đội chủ sân Old Trafford bởi Cleverley sẽ hết hạn hợp đồng với MU vào tháng 6 tới.

- Thủ môn Begovic vừa mới gia hạn hợp đồng thêm 5 năm với Stoke City. Như vậy là thủ thành người Bosnia đã dập tắt mọi hy vọng của Arsenal và Liverpool, những đội bóng rất khao khao có được anh trong 2 năm trở lại đây.

- Tiền đạo Giovinco đã chính thức chia tay Bà đầm gia thành Turin Juventus để đầu quân cho CLB Toronto ở giải nhà nghề Mỹ. Tại đây, “Kiến nguyên tử” sẽ vượt qua Kaka để trở thành cầu thủ nhận lương cao nhất  MLS với thu nhập khoảng 7 triệu USD/ năm.

- Tiền đạo kỳ cựu Yakubu trở lại nước Anh thi đấu co CLB Reading ở Championship theo dạng chuyển nhượng tự do. Chân sút người Nigeria vừa mới kết thúc hợp đồng với CLB Qatar Al-Rayyan, vì vậy Reading đã không phải mất một đồng chuyển nhượng nào cho tiền đạo 32 tuổi.

- Tiền đạo Matri chính thức trở lại Juventus theo một bản hợp đồng cho mượn tới hết mùa giải. Chân sút người Italia từng có 4 năm thi đấu cho Bà đầm gia thành Turin và ghi được 29 bàn. Chính HLV Allegri là người đã đưa Matri từ Juve về AC Milan, và giờ thì ông lại là người đưa anh trở lại với đội bóng thành Turin.

- Trang chủ của CLB Wigan đã chính thức thông báo họ đã mượn thành công tài năng trẻ Sheyi Ojo của Liverpool cho tới cuối mùa giải. Ojo năm nay mới 18 tuổi, anh chuyển tới The Kop vào năm 2011 từ đội bóng MK Dons ở League One.

- Thương vụ được chờ đợi nhất là Andre Schurrle đang rơi vào thế bế tắc khi Wolfsburg đang tỏ ra băn khoăn trước mức giá chuyển nhượng và mức lương rất cao của tuyển thủ Đức. Nếu thương vụ Schurrle đổ bể thì Chelsea sẽ không thể kích nổ “bom tấn” Cuadrado. Ngoài ra thì thương vụ The Blues cho Fiorentina mượn Salah cũng sẽ phải hoãn lại.

- Theo tiết lộ của đội chủ sân Etihad thì Edin Dzeko sẽ ở lại Man City cho tới cuối mùa rồi mới quyết định tương lai. Đang có tin đồn là Fenerbahce đang muốn giải cứu kiếp dự bị cho tiền đạo người Bosnia tuy nhiên Citizens đã từ chối lời đề nghị 12 triệu bảng của đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ.

- Sunderland đang tích cực hỏi mua tiền đạo trẻ Chuba Akpom
của Arsenal trong ngày cuối cùng của TTCN mùa đông 2015. Với sự trở lại của 3 trụ cột trên hàng công vì chấn thương là Giroud, Ozil và Walcott thì cơ hội ra sân của Akpom là gần như không có. Tiền đạo trẻ này vừa mới gia hạn hợp đồng 3 năm tới Arsenal nhưng khả năng anh ra trong tháng đi là không hề nhỏ.

- Tottenham đã chính thức vượt mặt Newcastle để có được tài năng trẻ Dele Alli với giá 5 triệu bảng. Được biết tiền đạo 18 tuổi đã có mặt tại trung tâm tập luyện  Enfield HQ của “Gà trống” để tiến hành những thủ tục kiểm tra ý tế cuối cùng. Dele Alli chuyển tới Tottenham từ CLB MK Dons, mùa giải này anh đã ghi được 12 bàn trong 32 trận tại League One.

- Chelsea và Fiorentina đang tích cực đàm phán để hoàn tất thương vụ chuyển nhượng tiền vệ Mohamed Salah theo hợp đồng cho mượn. Cả 2 vẫn đang đi tìm cái giá cuối cùng khép lại thương vụ này, được biết đội bóng Serie A đã hoàn tất kiếm tra y tế với Salah tại London.

Adnan Januzaj vừa mới quyết định sẽ ở lại M.U để cạnh tranh một vị trí chính thức trong đội hình của HLV Louis Van Gaal. Tuyển thủ người Bỉ đang tự tin sẽ tìm được chỗ đứng ở sân Old Trafford sau khi được tung ra sân trong đội hình chính thức ở 2 trận liên tiếp gặp Leicester và Cambridge. Hiện tại thì Everton, PSG và Sociedad đang rất muốn có Adnan Januzaj theo dạng cho mượn tới cuối mùa giải năm nay.

Theo thông tin từ nước Anh cho biết, Chelsea chỉ có thể hoàn thành thương vụ bom tấnJuan Cuadrado trong trường hợp họ phải bán được Andre Schurrle cho Wolfsburg. Đội bóng Bundesliga đã đồng ý với mức lương 85 nghìn bảng/ tuần của Schurrle và mức giá chuyển nhượng 24 triệu bảng + 3,5 triệu bảng phát sinh của tuyển thủ Đức. Cả 2 thương vụ nói trên dự kiến sẽ được công bố vào lúc 17h chiều giờ địa phương (khoảng 0h00 ngày 3/2 giờ Việt Nam).

- Ngày hôm nay TTCN mùa đông 2015 sẽ chính thức đóng cửa. Tại Anh, Pháp và Hà Lan TTCN sẽ đóng cửa vào lúc 6 giờ sáng ngày 3/2 giờ Việt Nam. Tại Đức là vào lúc 0h00 ngày 3/2, còn tại Italia là lúc 5 giờ sáng ngày 3/2.

Tong hop chuyen nhuong mua Dong Premier League 2015 ngay dong cua hinh anh 2
Thời gian TTCN mùa đông 2015 chính thức đóng cửa

- Cựu trung vệ ĐT Đức Robert Hurt đã chính thức ra mắt CLB Leicester City theo một bản hợp đồng cho mượn từ Stoke City tới cuối mùa. Trong diễn biến ngược lại, Stoke City vừa mới mượn thành công tiền vệ Aaron Lennon của Tottenham cho tới tháng 6/2015. Tại sân Britannia thì cầu thủ chạy cánh người Anh sẽ nhận được mức lương 60 nghìn bảng/tuần.

GĐTT của CLB Wolfsburg Klaus Allofs vừa có buổi họp báo ngắn về thương vụ chuyển nhượng Andre Schurrle từ Chelsea. Được biết các điều khoản cá nhân đã hoàn tất, tuy nhiên 2 CLB vẫn chưa thống nhất được giá cả. Tuy nhiên khả năng thương vụ này diễn ra là gần như chắc chắn, theo tiết lộ của ông Allofs thì thương vụ Schurrle sang Wolfsburg sẽ có kết quả cuối cùng vào lúc 0h00 giờ đêm nay (giờ Việt Nam).

 - Trang chủ của Man City xác nhận, đội chủ sân Etihad đã chính thức để bộ đôi sao trẻ: tiền vệ sinh năm 1993 Bruno Zuculini và trung vệ sinh năm 1996 Chidiebere Nwakali đến La Liga tu nghiệp tại Cordoba và Malaga theo bản hợp đồng cho mượn đến hết mùa. Trong hai cái tên này, Zuculini từng vài lần ra sân trong màu áo đội 1 Man xanh và có được 1 bàn ở cúp Liên đoàn Anh.

- Atletico Madrid tuyên bố sẵn sàng bán Arda Turan cho Liverpool, Arsenal hoặc các đối tác quan tâm với mức phí chuyển nhượng 22 triệu bảng. Trước khi gia nhập sân Vincente Calderon, ngôi sao người Thổ Nhĩ Kỳ từng suýt chuyển đến đầu quân cho Liverpool, đội bóng mà anh hâm mộ từ nhỏ

- Tottenham vừa lên tiếng xác nhận rằng họ đã đạt được bản hợp đồng mới kéo dài 5,5 năm với Harry Kane, tiền đạo đang chơi cực kỳ ấn tượng từ đầu mùa. Chân sút sinh năm 1993 do đích thân Spurs đào tạo ra và bắt đầu được ra sân thường xuyên trong đội 1 Tottenham mùa này. Tính đến nay, Kane đã ghi được đến 20 bàn thắng trên mọi đấu trường, trong đó có 10 bàn tại Premier League.

- Nhà ĐKVĐ nước Anh Man City đã đồng ý cho NAC Breda (Hà Lan) mượn tài năng trẻ người Ghana - Divine Naah đến hết mùa giải năm nay. Trước đó, tiền vệ 18 tuổi này từng thi đấu cho Stromsgodset (Na Uy) theo dạng tương tự ở mùa giải trước. Stromsgodset cũng chính là đội bóng cũ của thần đồng Martin Odegaard vừa chuyển sang Real Madrid với giá 3 triệu euro và hưởng mức lương hơn 100.000 euro/tuần.

- Cha của tiền vệ Andre Schuerrle (Chelsea) và người đại diện Ingo Haspel đã đến Wolfsburg để giải quyết những khúc mắc cuối cùng nhằm nhanh chóng hoàn tất vụ chuyển nhượng nhà ĐKVĐ thế giới.

Tong hop chuyen nhuong mua Dong Premier League 2015 ngay dong cua hinh anh 2
 



- Hậu vệ Davide Santon của Newcastle xác nhận trên trang Twitter cá nhân rằng anh sẽ trở lại thi đấu cho CLB Inter Milan trong tháng 1/2015. Tính cho tới trước khi chia tay "Chích chòe", Santon mới chỉ thi đấu 1 trận ở mùa giải năm nay. Cầu thủ sinh năm 1991 người Italia trưởng thành từ lò đào tạo của chính Inter Milan đã chuyển sang Newcastle vào năm 2011 và từng có thời gian chiếm lĩnh vị trí trong đội hình song đến mùa này thì Santon hoàn toàn mất chỗ.

- QPR đã chính thức tăng giá hỏi mua tiền đạo Andre Ayew nhằm thuyết phục Marseille nhả chân sút người Ghana. Ayew sẽ chính thức đáo hạn hợp đồng với đội chủ sân Velodrome vào hè tới và ngôi sao 25 tuổi mới đây cũng bày tỏ mong muốn được sang chơi bóng tại Premier League

- Trung vệ tân binh Robert Huth đã có buổi tập đầu tiên với đội bóng mới Leicester sau khi hoàn tất buổi kiểm tra y tế. Cầu thủ người Đức sẽ thi đấu cho Leicester theo dạng cho mượn từ Stoke tới cuối mùa giải năm nay. Huth, 30 tuổi, từng khoác áo Chelsea và Middlesbrough. Ngoài ra, cầu thủ này còn có gần 20 lần khoác áo ĐTQG Đức và tham dự World Cup 2006.

- Liverpool bất ngờ đưa ra lời đề nghị 18 triệu bảng cho Illarramendi của Real Madrid. Hiện cựu cầu thủ Sociedad chỉ còn 18 tháng hợp đồng với đội chủ sân Bernabeu. Tương lai của tiền vệ 24 tuổi ở Los Blancos vốn đã "chênh vênh" khi anh ít được ra sân thì nay càng trở nên bấp bênh sau khi đội bóng Hoàng gia TBN chiêu mộ Lucas Silva, một cầu thủ đá cùng vị trí với Illarramendi.

- Tottenham đã chấp nhận lời đề nghị của QPR dành cho tiền đạo Emmanuel Adebayor và chân sút người Togo hiện đang quyết định xem có nên về dưới trướng HLV Harry Redknapp hay không.

- Lokomotiv Moscow đang bày tỏ sự quan tâm tới tiền vệ Cheick Tiote và Newcastle United sẽ đồng ý nhả cầu thủ người Bờ Biển Ngà nếu đại diện của Nga chịu chi ra mức phí chuyển nhượng từ 13-16 triệu euro.

- "Đứa trẻ hư của làng bóng đá Italia" tiền đạo Antonio Cassano đã khẳng định anh không muốn chuyển tới thi đấu cho QPR, đội bóng đang nỗ lực tìm đường trụ hạng và chỉ quan tâm đến việc đầu quân cho Inter Milan. Trước đó, anh đã chấm dứt hợp đồng với Parma sau khi bị nợ lương từ nửa năm nay.

- Newcastle thông báo sẽ bán tiền vệ Moussa Sissoko nếu có bất kỳ đội bóng nào chịu chi ra 20 triệu bảng. Hiện Arsenal, PSG và Juventus đều đang nhăm nhe giành lấy ngôi sao 25 tuổi người Pháp này, một trong những tiền vệ phòng ngự hay nhất Premier League hiện nay.

Tong hop chuyen nhuong mua Dong Premier League 2015 ngay dong cua hinh anh 2
 



- Theo tin tức mới nhất, PSG đã chính thức từ chối đề nghị mua Marquinhos trị giá 45 triệu Euro của CLB Manchester United. Hiện đại gia thất thế thành Manchester đang ráo riết bổ sung một trung vệ mới trong ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2015.

- Tottenham chính thức gia nhập cuộc giành chữ ký của tài năng trẻ Dele Alli với Newcastle và Aston Villa. Tiền vệ 18 tuổi đã có được 12 bàn thắng sau 32 lần ra sân ở mùa giải năm nay cho MK Dons, đội bóng đang chơi ở League One nước Anh (hạng 3) và từng được biết đến với chiến công hạ nhục M.U đến 4-0 ở vòng 2 cúp Liên đoàn Anh mùa này.

- Theo Sky Sports, Tottenham đang nỗ lực thanh lý 3 cầu thủ Emmanuel Adebayor, Younes Kaboul và Vlad Chiriches trong ngày cuối cùng của TTCN mùa Đông. Hiện tại chân sút người Togo từng khoác áo Arsenal và Man City, Adebayor đang được PSG và QPR hỏi mượn, trong khi Chiriches được Roma rất quan tâm.

- Southampton đang tiến sát tới khả năng chiêu mộ thành công tiền vệ Tonny Vilhena của Feyenoord khi chấp nhận bỏ ra 5 triệu bảng. Ngoài ra, đội chủ sân St Mary cũng đang tích cực đàm phán với Benfica nhằm hỏi mượn một tiền vệ khác là Filip Djuricic. Mới sinh năm ... 1995 nhưng Vilhena đã là trụ cột của đội bóng Hà Lan từ mùa giải 2012-2013 trong khi Filip Djuricic nhiều hơn 3 tuổi và khoác áo Benfica từ năm 2013 song ít khi được ra sân.

- , Hull City đang nỗ lực mượn tiền đạo Rickie Lambert của Liverpool nhằm tăng cường hỏa lực cho hàng công trong giai đoạn lượt về. Tuy nhiên, để có được chữ ký của chân sút 32 tuổi, The Tiger sẽ phải cạnh tranh quyết liệt với QPR, West Brom và Crystal Palace.

- Tottenham đang thể hiện quyết tâm chiêu mộ tiền vệ Kevin Mirallas khi tuyên bố sẵn sàng bỏ ra 5 triệu bảng kèm tiền vệ Aaron Lennon. Đây được xem là lời đề nghị khó từ chối với Everton bởi Mirallas dù sao cũng chỉ còn hạn 18 tháng hợp đồng và bản thân ngôi sao 27 tuổi cũng mong muốn ra đi tìm kiếm thử thách lớn hơn.

Tong hop chuyen nhuong mua Dong Premier League 2015 ngay dong cua hinh anh 2
 



- Theo báo giới Anh, Crystal Palace đã đạt được thỏa thuận mua đứt tiền đạo Zaha của Man Utd. Mùa này, M.U đã cho phép tiền đạo Zaha trở về CLB cũ Crystal Palace theo hợp đồng cho mượn. Cầu thủ người Anh đã được ra sân khá thường xuyên với 19 trận (16 trận ở Premier League). Chính điều đó khiến Crystal Palace đã quyết định đàm phán mua đứt cầu thủ này. Bên cạnh đó, bản thân Zaha cũng không muốn trở lại Old Trafford sau khi toàn để lại nỗi thất vọng tràn trề.

- Everton đang mau chóng lên phương án mượn thần đồng Adnan Januzaj của M.U đến hết mùa giải năm nay. Từng bất ngờ nổi lên như diều trong mùa giải năm ngoái và nằm trong nhóm những tài năng trẻ sáng giá bậc nhất châu Âu song bước sang mùa giải năm nay, dưới sự dẫn dắt của Van Gaal, tiền vệ sinh năm 1995 người Bỉ đã bị chững lại, thể hiện khá mờ nhạt trong những lần được ra sân thi đấu. 

- Đội bóng hàng đầu Thổ Nhĩ Kỳ Fenerbahce được cho là sẵn sàng trả 12 triệu bảng để đối lấy sự phục vụ của Edin Dzeko, sát thủ người Bosnia hiện gần như trở thành người thừa tại Man City sau khi nhà ĐKVĐ Premier League chiêu mộ Wilfried Bony từ Swansea. Tuy không đến mức độ quá dở song Dzeko lại thi đấu rất phập phù nên không đáp ứng được yêu cầu đặt ra.

- Theo website Calciomercato, M.U gấp rút thực hiện kế hoạch trị giá 30 triệu bảng để mua tiền vệ Radja Nainggolan của AS Roma để gia cố cho tuyến giữa ngay trong tháng 1 này. Cầu thủ 26 tuổi người Bỉ hiện cũng đang trong tầm ngắm của Arsenal, Manchester City và Liverpool. Thực ra, ai cũng biết Van Gaal kết đồng đội của Nainggolan, Kevin Strootman hơn song cậu học trò cũ của "tulip thép" tại ĐTQG Hà Lan vẫn đang vật lộn với chấn thương, buộc M.U phải chuyển hướng. Sinh năm 1988 trong một gia đình gốc Indonesia tại Bỉ, Nainggolan chuyển đến thành Rome vào đầu năm 2014 và mau chóng thể hiện được mình.

- Tiền vệ Anderson coi như đã chia tay M.U để trở về Brazil đầu quân cho Internacional. Tiền vệ 26 tuổi này từng được xem là ngôi sao đầy triển vọng đã được Quỷ đỏ giải phóng hợp đồng và anh sẽ ký hợp đồng 4 năm với Internacional kèm mức lương 25.000 bảng/tuần sau thuế. Ngoài ra, Anderson cũng sẽ nhận được khoản tiền lót tay 650.000 bảng. Anderson sẽ kiểm tra y tếtrước khi ra mắt CĐV Internacional sau đó 24h. Anderson đầu quân cho "Quỷ đỏ" từ Porto vào năm 2007 và luôn chơi cực kỳ phập phù. Tổng cộng, cầu thủ này ra sân hơn 180 trận cho Man Utd trên mọi đấu trường và ghi được 9 bàn.

 

Tong hop chuyen nhuong mua Dong Premier League 2015 ngay dong cua hinh anh 2
 

- Trong nỗ lực trụ hạng, CLB Crystal Palace đã chiêu mộ thành công trung vệ Pape Souare từ Lille với mức phí không được tiết lộ. Anh là tân binh thứ 3 gia nhập đội bóng thành London trong tháng 1 này sau Jordon Mutch và Shola Amoebi. Sinh năm 1990, Souare trưởng thành từ chính lò đào tạo trẻ của CLB Pháp và lên chơi đội 1 từ năm 2008.

- Liverpool đã đưa ra mức giá 6,5 triệu bảng để hỏi mua hậu vệ Winston Reid (West Ham). Giao kèo cũ giữa cầu thủ 26 tuổi này với "Búa tạ" sẽ hết hạn vào cuối mùa giải năm nay. Nếu West Ham không bán Reid trong tháng 1/2015, họ sẽ mất trắng anh vào tháng 6/2015.

- HLV Louis van Gaal chính thức xác nhận, tiền vệ Darren Fletcher sẽ tiếp tục gắn bó với M.U do vụ chuyển nhượng đến West Ham đổ bể vào phút chót. Nguyên nhân nằm ở chỗ West Ham chỉ muốn mượn Fletcher tới cuối mùa giải 2014/15 chứ không có ý định mua đứt.

- Inter Milan được cho đang tích cực đàm phán với Fiorentina về trường hợp Micah Richards, hậu vệ người Anh đang khoác áo Viola theo diện cho mượn từ nhà ĐKVĐ Premier League Man City. Tuy nhiên, thương vụ này rất phức tạp vì quyền sở hữu Richards vẫn nằm trong tay Man xanh.

Bấm đây để xem thêm thông tin về tình hình chuyển nhượng của các CLB lớn tại châu Âu.

Bongda24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X