Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

Tonali bị treo giò 10 tháng vì tội cá độ trái phép

Thứ Ba 24/10/2023 17:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Truyền thông Italia cho hay tiền vệ Sandro Tonali nhiều khả năng sẽ nhận án phạt cấm thi đấu 10 tháng vì tội cá độ trái phép trong thời gian qua.

Đã rõ án phạt cho Tonali

Những ngày qua, bóng đá Italia rúng động với scandal một loạt cầu thủ dính vào cá độ trái phép. Sandro Tonali là một trong số đó.

Tiền vệ của Newcastle từng đặt cược vào không ít trận đấu, trong đó có cả những trận anh tham dự trong màu áo AC Milan. Bên cạnh việc cá độ, Tonali còn xui nhiều đồng nghiệp khác đi vào con đường sai trái này. 

Tonali bị treo giò 10 tháng vì tội cá độ trái phép 1
Tonali sẽ bị treo giò 10 tháng vì tội cá độ trái phép.

Sau khi bị phát hiện và trải qua những buổi làm việc với các công tố viên ở Italia, Tonali bày tỏ sự thành khẩn để có thể được giảm án phạt. Theo truyền thông Italia, tiền vệ sinh năm 2000 đã nhận tội và nhiều khả năng sẽ phải nhận án treo giò 10 tháng. 

Trước đó, Tonali đối mặt nguy cơ bị cấm thi đấu tới 12 tháng. Song, án phạt đã được giảm xuống nhờ thái độ thành khẩn của cầu thủ người Italia. 

Ngoài việc bị treo giò, Tonali sẽ được tạo điều kiện làm việc với các chuyên gia tâm lý để có thể bỏ hẳng chứng nghiện cờ bạc. Như vậy, tiền vệ 23 tuổi sẽ ngồi chơi xơi nước tới hết mùa giải năm nay và chỉ có thể trở lại vào đầu mùa giải 2024/25. 

Ngay từ lúc này, Newcastle đang dần lên những phương án thay thế Tonali. Cầu thủ người Italia mới chỉ gia nhập Newcaslte trong kì chuyển nhượng hè 2023 vừa qua từ AC Milan với giá 70 triệu Euro.

Có thể bạn quan tâm

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam, đại diện Quang Hải liên hệ với Urawa Reds, CAHN sẵn sàng chiêu mộ 'Messi Thái'... là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá tối ngày 21/5/2024.

Video

Xem thêm
top-arrow
X