Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tomas Rosicky được HLV Arsene Wenger đưa lên “mây xanh”

Thứ Hai 26/01/2015 19:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Tomas Rosicky đã được huấn luyện viên Arsene Wenger khen ngợi hết lời sau màn trình diễn tuyệt vời ở vòng 4 FA Cup.

Trong trận đấu với Brighton & Hove Albion ở vòng 4 FA Cup, Tomas Rosicky đã tỏa sáng  với 1 bàn thắng và 1 đường kiến tạo, ngoài ra anh còn là niềm cảm hứng bất tận cho hàng tiền đạo.

Chính màn trình diễn xuất sắc của Tomas Rosicky đã giúp Arsenal đánh bại Brighton & Hove Albion với tỉ số 3-2 để giành vé vào vòng kế tiếp. Sau trận đấu, tiền vệ người Cộng hòa Séc được HLV Arsene Wenger khen ngợi hết lời.

Rosicky toa sang huan luyen vien Wenger khen ngoi het loi hinh anh
Tomas Rosicky được HLV Wenger khen ngợi

Theo HLV Arsene Wenger, Tomas Rosicky là cầu thủ bóng đá mà tất cả những người yêu thích môn thể thao vua đều yêu quý và luôn thích xem anh này thi đấu.

“Tomas Rosicky thật tuyệt vời. Cậu ấy là cầu thủ mà tất cả chúng ta đều yêu quý. Nếu bạn yêu thích bóng đá, bạn sẽ yêu Tomas Rosicky.” – HLV Wenger khen ngợi cậu học trò.

“Trên tất cả, Tomas Rosicky là một cầu thủ tuyệt vời, cậu ấy ghi bàn và tôi rất mừng cho cậu ấy.” – chiến lược gia người Pháp nói thêm.

Mặc dù, tỏa sáng ở FA Cup nhưng ở mùa giải năm nay, Tomas Rosicky không đóng góp được nhiều cho Arsenal khi liên tục dính chấn thương. Tính ra, tiền vệ người Cộng hòa Séc mới ra sân được 7 lần ở Premier League, ghi được 1 bàn thắng và 1 đường kiến tạo.

Cuối tuần này, Tomas Rosicky và các đồng đội sẽ có trận đấu với Aston Villa ở vòng 23 Premier League. Trận đấu diễn ra vào lúc 20h30 ngày 1/2 (giờ Việt Nam), được Bongda24h.vn tường thuật, bình luận trực tiếp.

Xem tin tức bóng đá Anh mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X