Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Công thần Bayern để ngỏ khả năng trở lại Premier League

Thứ Năm 30/07/2020 10:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Jerome Boateng của Bayern Munich thừa nhận sẽ xem xét khả năng trở lại Premier League.

Trước đây, cầu thủ người Đức từng kinh qua thời gian ở Anh với Man City và giờ không loại trừ khả năng sẽ quay lại xứ sương mù.

Boateng chưa rõ tương lai

Tương lai của Jerome Boateng hiện vẫn chưa rõ ràng. Chưa rõ cầu thủ 31 tuổi sẽ ở lại Bayern – nơi mới giành cú đúp tại Bundesliga và cúp Quốc gia hay sẽ ra đi. Boateng vẫn có thể giành thêm chức vô địch Champions League mùa này khi Bayern đặt một chân vào tứ kết.

Jerome Boateng để ngỏ khả năng trở lại Premier League hình ảnh
Boateng chưa rõ ra đi hay ở lại Bayern

Ở lượt đi vòng 1/8, “Hùm xám” vùi dập Chelsea 3-0 ngay trên sân khách. Tuy nhiên, bất chấp đã có 9 năm gắn bó và thường xuyên đá chính mùa này, tất cả đều không đảm bảo Boateng sẽ tiếp tục ở lại sân Allianz Arena.

Để ngỏ tới Anh

Cựu thành viên Man City nói với CGTN Sports (một hãng truyền hình của Trung Quốc) khi được hỏi về khả năng quay lại Anh: “Tôi thích xem Premier League và thích chơi ở đó. Nó đã giúp tôi được tiếp cận với các cầu thủ đẳng cấp thế giới.”

“Tôi không biết chuyện gì sẽ xảy ra tiếp theo. Bạn không bao giờ biết trước điều gì nhưng tôi không muốn nói rằng không muốn chơi ở đó. Chắc chắn đó là một trong những giải đấu yêu thích của tôi.”

Jerome Boateng
Cầu thủ 31 tuổi để ngỏ khả năng tới Anh

Hè năm 2010, Man City chiêu mộ Boateng từ Hamburg khi chưa đầy 21 tuổi. Nhưng anh chỉ gắn bó trong 1 năm, ra sân 24 lần trước khi hồi hương chơi cho Bayern.

Chấn thương là một phần khiến Boateng không phát huy được nhiều ở Man City. Tới Bayern vào tháng 7 năm 2011, anh dần vươn mình trở thành một trong những trung vệ hàng đầu thế giới.

Boateng đã cùng gã khổng lồ nước Đức giành 8 Bundesliga, 5 cúp Quốc gia và 1 Champions League. Trên ĐT Đức, anh có 76 lần khoác áo và cùng nhau giành World Cup 2014. Nhưng sau World Cup 2018, HLV Joachim Low quyết định “thay máu” nhân sự khi tuyên bố loại cả Boateng, Mats Hummels và Thomas Muller khỏi những đợt tập trung tiếp theo.

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X