Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

"Tôi nói 200 triệu lần rồi, Ibra không phải là cầu thủ vĩ đại"

Thứ Sáu 18/11/2016 08:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Cựu tuyển thủ Pháp Christophe Dugarry vừa nhận định rằng Ibrahimovic không phải là một cầu thủ vĩ đại mặc dù siêu sao người Thụy Điển đã đạt được những chiến tích lừng lẫy trong sự nghiệp.
Toi noi 200 trieu lan roi, Ibra khong phai la cau thu vi dai hinh anh
Ibrahimovic đang trải qua một quãng thời gian tồi tệ ở M.U

Cựu cầu thủ của Birmingham khẳng định Ibrahimovic không thể được xem là một cầu thủ vĩ đại vì anh đã tạo ra quá nhiều rắc rối trên sân cỏ. Theo Christophe Dugarry, những cầu thủ như Lionel Messi mới là biểu tượng của sự vĩ đại bởi họ luôn đặt tập thể lên trên hết nhưng cũng đồng thời tỏa sáng rực rỡ trên phương diện cá nhân.

Ibrahimovic rõ ràng là một cầu thủ xuất chúng nhờ khả năng săn bàn ấn tượng. Tuy nhiên, quả thực anh cũng thường xuyên có mặt trên trang nhất của các tờ báo với những vấn đề ngoài bóng đá. Chính vì thế, Dugarry cho rằng sẽ thật sai lầm nếu coi ngôi sao 35 tuổi của Man United là một biểu tượng trong thế giới bóng đá hiện nay. Ông khẳng định tài năng thiên bẩm cộng với hiệu suất ghi bàn khủng cũng không thể giúp Ibra trở thành một mắt xích tốt trong một tập thể, và điều đó ngăn cản tiền đạo người Thụy Điển trở nên vĩ đại.

“Đối với tôi, Zlatan không phải là một cầu thủ vĩ đại. Tôi đã nói điều này tới hơn 200 triệu lần rồi. Bởi vì đối với tôi, những cầu thủ thực sự vĩ đại sẽ không tạo ra những vấn đề ngoài sân cỏ, đồng thời giúp các cầu thủ xung quanh chơi tốt hơn. Ai có thể tin được rằng Messi sẽ chia sẻ tầm ảnh hưởng trên hàng công với NeymarSuarez? Nhưng cuối cùng cậu ấy đã chấp nhận đá cặp cùng họ và tạo nên một bộ ba khét tiếng trong lịch sử bóng đá”.

Ở mùa giải năm nay, Ibrahimovic đang trải qua một khởi đầu khá thiếu ổn định tại sân Old Trafford. Anh nhanh chóng được gây được cảm tình với NHM khi liên tục nổ súng trong những trận đấu đầu tiên khoác áo Man United. Tuy nhiên, cầu thủ người Thụy Điển sau đó đã bất ngờ thi đấu tệ đến khó hiểu và trải qua chuỗi trận tịt ngòi lâu nhất trong nhiều năm qua. Cuối tuần này, M.U sẽ có một trận đấu quan trọng với Arsenal nhưng Ibra sẽ không thể góp mặt vì án treo giò sau khi nhận đủ 5 thẻ vàng.
Cech: M.U hết cửa vô địch nếu không thắng Arsenal
(Bongda24h.vn) – Thủ thành Petr Cech cho rằng Arsenal có thể chấm dứt hy vọng vô địch Premier League mùa này của Man United sau trận đại chiến giữa hai đội...

Xuân Phong (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Xem thêm
top-arrow
X