Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Tới lượt M.U gia nhập cuộc đua giành thần đồng Scotland

Chủ Nhật 28/08/2016 15:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau Arsenal và Liverpool, tới lượt M.U dành sự quan tâm đặc biệt cho tài năng trẻ Oliver Burke của Nottingham Forest.


Cầu thủ chạy cánh Oliver Burke đang nổi như cồn chỉ sau 1 tháng đầu tiên của mùa giải. 5 trận cho Nottingham Forest tại giải hạng Nhất Anh, cầu thủ mới 19 tuổi đã ghi được tới 4 bàn thắng bên cạnh 1 pha kiến tạo. Tốc độ và khả năng xuyên phá bên cánh phải của Burke đã khiến nhiều người phải so sánh anh với ngôi sao Gareth Bale của Real Madrid.

Toi luot MU gia nhap cuoc dua gianh than dong Scotland hinh anh
Burke đã lọt vào tầm ngắm của M.U

Nhìn thấy được tài năng của Burke, rất nhiều ông lớn của châu Âu và nước Anh như Bayern Munich, Barcelona, Arsenal và Liverpool đều muốn có được sự phục vụ của anh. Và mới đây, theo nguồn tin mà nhà báo Mike McGrath của tờ The Sun có được, đến cả Manchester United của HLV Jose Mourinho cũng muốn sở hữu thần đồng bóng đá Scotland. Theo đó, họ dự định sẽ gửi tới Nottingham Forest lời đề nghị trị giá 10 triệu bảng để hoàn thành thương vụ này.

Chưa hết, nếu như có được Burke, M.U còn hào phóng để cầu thủ chạy cánh này ở lại Nottingham Forest dưới dạng cho mượn mùa này. Đây là mẫu cầu thủ tấn công rất phù hợp với triết lý của Mourinho: không quá màu mè, hoa mỹ nhưng đầy tốc độ và quyết đoán. Sau mùa giải 2015/16 bắt đầu tìm được chỗ đứng, hiện Burke đã nhanh chóng vươn mình thành trụ cột không thể thiếu của đội 2 lần vô địch châu Âu vào các năm 1979 và 1980.

Trên trường quốc tế, Burke từng là thành viên của U19 Scotland, ra sân 6 trận trước khi được thăng vượt cấp lên ĐTQG. Anh đã có 2 trận cho đội bóng của HLV Gordon Strachan bao gồm cả màn ra mắt trong trận giao hữu với Đan Mạch hồi tháng 3 năm nay.

Arsenal và Liverpool tranh giành tài năng hạng nhất Anh
(Bongda24h.vn) – Cùng với nhiều đội bóng Premier League, 2 đại gia xứ sương mù rất nghiêm túc theo đuổi Oliver Burke, tiền vệ 19 tuổi hiện đang khoác áo...

Gia Vi
 
Báo bóng đá cập nhật thông tin dự đoán kết quả bóng đábáo bóng đá việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X