Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

“Tội đồ” Ivanovic tin tưởng Chelsea đã là chính mình

Thứ Ba 01/12/2015 10:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Branislav Ivanovic tin tưởng Chelsea sẽ còn duy trì được phong độ ổn định như thời gian gần đây khi tinh thần đồng đội đang phấn chấn trở lại.


Kỳ nghỉ nhường chỗ cho các ĐTQG tập trung đầu tháng 11 này đã tác động tích cực tới các cầu thủ Chelsea. Bỏ lại chuỗi trận bết bát ở phía sau, Chelsea đang trên đà hồi sinh thấy rõ khi bất bại 3 trận liên tiếp trên mọi đấu trường bao gồm thắng Norwich 1-0, đánh bại Maccabi Tel Aviv 4-0 và mới nhất hòa 0-0 đội đang có phong độ cao là Tottenham tại vòng 14 Premier League.

Hau ve Branislav Ivanovic tin tuong Chelsea da hoi sinh nho hang thu hinh anh
Chelsea vừa có 3 trận liên tiếp giữ sạch lưới

Từng đối mặt với nguy cơ bị sa thải sau trận thua Stoke City nhưng giờ HLV Jose Mourinho đã bắt đầu ổn định được tình hình tại Chelsea. Trong 3 trận nói trên, đội chủ sân Stamford Bridge cũng tìm lại sự chắc chắn trong phòng ngự khi đều giữ sạch mành lưới của mình. Thay vì tình trạng lỏng lẻo, thiếu gắn bó, giờ đây đoàn quân của Mourinho đã dần tái hiện được sự chặt chẽ đã thành thương hiệu của hàng thủ Chelsea
và là nền tảng đưa họ tới thành công trong mùa giải 2014/15.

Hậu vệ Branislav Ivanovic cũng tin rằng cuộc khủng hoảng của Chelsea hồi đầu mùa này đã ở lại phía sau. “Tôi nghĩ tinh thần đồng đội đã trở lại, đội bóng đã trở lại đúng hướng và hứa hẹn sẽ bứt phá trên trong thời gian tới. Chúng tôi đang từng bước cải thiện phong độ qua từng trận và việc giữ sạch lưới những trận qua góp phần củng cố sự tự tin cho hàng phòng ngự. Mọi người đều có thể nhận ra các cầu thủ Chelsea đã thoải mái hơn khi thi đấu.”

Ivanovic
Ivanovic cũng thể hiện sự khởi sắc

Không chỉ Chelsea nói chung mà riêng Ivanovic cũng đã có những khởi sắc. Trong giai đoạn đầu mùa, anh mắc khá nhiều sai lầm dẫn tới bàn thua và thường bị xem là yếu huyệt của The Blues. Nhưng ở trận đấu Tottenham 0-0 Chelsea, Ivanovic đã có những đóng góp đắc lực vào công tác phòng thủ của Chelsea thể hiện qua việc thành công ở 3 pha tranh chấp trên không, 4 pha cắt bóng và 3 lần phá bóng giải nguy.

Ivanovic tự nhận xét về mình trên tờ Daily Star: “Tôi đang đạt được thể trạng tốt nhất. Với tinh thần mạnh mẽ, tôi cố gắng hoàn thành mọi nhiệm vụ trong các trận đấu và hy vọng mọi việc sẽ ổn trở lại trong tương lai.”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X