Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

“Tội đồ” của M.U không muốn trở lại nước Anh

Thứ Tư 22/04/2015 09:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ở một diễn biến mới nhất, HLV David Moyes của Real Sociedad vừa lên tiếng thừa nhận rằng ông đang hoàn toàn cảm thấy hứng thú với môi trường bóng đá Tây Ban Nha.

HLV David Moyes cua Real Sociedad khong muon tro lai Anh hinh anh
David Moyes đang "hạnh phúc" tại Tây Ban Nha?

Thời điểm hiện tại, mặc dù đã chuyển sang làm việc ở La Liga nhưng HLV David Moyes của Real Sociedad vẫn nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía các CLB xứ sở sương mù. Theo đó, cả West Ham lẫn Newcastle đều không ít lần đánh tiếng bày tỏ mong muốn giành lấy chữ ký của vị chiến lược gia người Scotland. Tuy nhiên, nhà cầm quân 51 tuổi mới đây vừa lên tiếng khẳng định rằng ông không hề muốn quay trở về nước Anh. Thay vào đó, Moyes muốn được tiếp tục trải nghiệm cuộc phiêu lưu trên đất Tây Ban Nha.

Phát biểu trả lời phỏng vấn trước báo giới, cựu chiến lược gia M.U cho hay: “Tôi luôn muốn đi đến thật nhiều sân vận động khác nhau, được làm việc với những nền văn hóa hay các loại ngôn ngữ khác nhau, điều đó thật tuyệt vời. Vì vậy, vào thời điểm này, tôi chưa hề muốn quay trở lại Premier League”.

“Bây giờ, tôi đang tận hưởng quãng thời gian của mình tại La Liga và công việc ở đây chính là những gì mà tôi muốn thực hiện. Tôi muốn có thêm hiểu biết cũng như những kinh nghiệm về nền bóng đá Tây Ban Nha. Phải thừa nhận rằng, Real Sociedad là một nơi vô cùng phù hợp để làm điều này”

, Moyes khép lại.

Mùa giải 2013/2014 từng là một năm thảm họa đối với M.U nói chung và cá nhân David Moyes nói riêng. Từ vị thế của một đội bóng hàng đầu nước Anh dưới thời Sir Alex Ferguson, Quỷ đỏ thậm chí còn không thể giành được suất dự Cúp châu Âu khi chỉ xếp thứ 7 trên bảng xếp hạng Premier League. Sau khi Moyes ra đi, người thay thế cựu chiến lược gia Everton là Louis van Gaal hiện đang làm tốt hơn rất nhiều với thành tích đưa đội bóng thành Manchester lọt vào top 3 giải Ngoại hạng.

Xem thêm tin tuc ve bong da Tay Ban Nha.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X