Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tới Arsenal, Cech nói gì về Mourinho và Chelsea?

Thứ Sáu 03/07/2015 08:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Thủ thành Petr Cech đã rời Chelsea để cập bến Arsenal, trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây anh khẳng định Mourinho rất muốn giữ anh ở lại Stamford Bridge.


Sau rất nhiều lời đồn đoán về tương lai, cuối cùng thủ môn Petr Cech cũng rời Chelsea để cập bến Arsenal. Để thuyết phục The Blues nhượng lại ngôi sao của mình Pháo thủ đã phải chi ra 11 triệu bảng. Sau khi chính thức cập bến Arsenal, Cech đã có những phát biểu đầu tiên về người thầy cũ Jose Mourinho, anh nói: “Tôi muốn ông ấy đưa ra quyết định về tương lai của mình ở mùa hè năm ngoái, thế nhưng Mourinho im lặng và tôi buộc phải đưa ra quyết định của mình sau khi mùa giải 2014/15 khép lại. Tôi luôn giữ sự kính trọng với ông ấy bởi chúng tôi đã giành được rất nhiều thành công cùng nhau, cả tôi và ông ấy đều tôn trọng nhau rất nhiều. Mourinho là một trong những HLV giỏi nhất ở thời điểm hiện tại. Lúc này, chúng tôi đã là đối thủ của nhau nhưng mối quan hệ vẫn sẽ không thay đổi. Tất nhiên tôi biết Mourinho muốn tôi ở lại Chelsea”.
Cech noi gi ve Mourinho sau khi roi Chelsea hinh anh
Cech khẳng định Mourinho muốn giữ anh ở lại Chelsea
Petr Cech cũng khẳng định anh thất vọng khi phải ngồi dự bị cho Thibaut Courtois: “Chẳng ai hài lòng khi phải ngồi dự bị và chỉ là thủ môn dự phòng cả, tôi cũng vậy. Trong hơn 10 năm khoác áo Chelsea, tôi đã thể hiện những kỹ năng và đẳng cấp của mình. Tôi không muốn chỉ là lựa chọn số 2, bởi vậy tôi đã quyết định ra đi. Một lựa chọn rất khó khăn nhưng tôi buộc phải đưa ra quyết định, bởi đó là tương lai của tôi. Tôi đã 33 tuổi nhưng khát khao thi đấu của tôi vẫn rất lớn, tôi không muốn phải theo dõi các đồng đội thi đấu trên băng ghế dự bị vào cuối tuần”.

Thủ thành người Séc cũng chia sẻ về mối quan hệ với chủ tịch Abramovich: “Ông ấy nói với tôi rằng CLB rất cần tôi và muốn tôi ở lại. Nhưng tôi đã khẳng định lập trường của mình và ông ấy đã tôn trọng lời đề nghị của tôi. Tôi đã quyết định chuyển tới Arsenal và Abramovich cũng gửi lời chúc mừng đến tôi trong màu áo đội bóng mới”.

Trong 11 năm thi đấu cho Chelsea, Petr Cech có được rất nhiều danh hiệu lớn. Trong đó phải kể tới 4 danh hiệu Ngoại hạng Anh, 4 Cup FA, 3 Cup Liên đoàn, 2 Siêu Cup Anh, 1 danh hiệu Champions League và 1 Europa League. Ở Arsenal Petr Cech sẽ phải cạnh tranh suất bắt chính với David Ospina và Wojciech Szczesny
. Nếu vẫn giữ được phong độ, Petr Cech hoàn toàn có thể đánh bật 2 đàn em để trở thành sự lựa chọn số 1 của HLV Wenger ở mùa giải mới.

Video tuyển tập những pha cứu thua hay nhất của Petr Cech cho Chelsea (2007-2015)


Xem thêm thông tin bóng đá Anh

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X