Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Todd Boehly bất ngờ trách móc Roman Abramovich

Thứ Năm 22/09/2022 09:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Aurelien Tchouameni từng là mục tiêu của Chelsea dưới thời Roman Abramovich, nhưng The Blues đã không thể có được ngôi sao người Pháp.

Todd Boehly tiếc nuối khi Chelsea lại hụt Tchouameni

Aurelien Tchouameni trưởng thành vượt bậc trong màu áo Monaco. 3 mùa giải khoác áo đội bóng Công quốc cầu thủ sinh năm 2000 ra sân 95 lần và ghi 8 bàn thắng. Anh là mẫu tiền vệ phòng ngự có sức mạnh và khả năng phán đoán tốt.

Cầu thủ 22 tuổi cũng có thể thực hiện những cú sút xa có độ chính xác cao. Với những màn trình diễn ấn tượng, Tchouameni lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn, trong đó có Chelsea. Tỷ phú Roman Abramovich đánh giá cao tài năng của cầu thủ người Pháp, The Blues thậm chí đã có những cuộc đàm phán nhưng không thể có được điều mình cần.

Todd Boehly tiec nuoi khi Chelsea lai hut Tchouameni

Todd Boehly tiếc nuối khi Chelsea lại hụt Tchouameni

Mức phí quá cao mà Monaco đưa ra khiến Chelsea rút lui, họ sau đó mượn Saul Niguez từ Atletico Madrid. Hè năm nay, Real Madrid đã sở hữu được Tchouameni ở chợ hè 2022 với giá 80 triệu euro với bản hợp đồng có thời hạn 6 năm.

Phong độ ấn tượng của cầu thủ này ở gã khổng lồ La Liga là lý do khiến chủ mới Chelsea, Todd Boehly tiếc nuối, khó hiểu vì bộ máy lãnh đạo trước đó của CLB, đã để hụt. Chủ mới của The Blues là một fan cuồng của cầu thủ 22 tuổi.

Todd Boehly tin rằng Tchouameni có một tương lai tươi sáng ở phía trước, ông thực sự tiếc nuối khi Chelsea nhìn cầu thủ người Pháp ký hợp đồng dài hạn với Los Blancos. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Xem thêm
top-arrow
X