Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

Tỏa sáng trước West Ham, sao Arsenal lên tiếng cảm ơn Arsene Wenger

Thứ Ba 27/12/2022 11:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Eddie Nketiah là người ấn định tỷ số 3-1 cho Arsenal trước West Ham, sau trận đấu anh đã lên tiếng cảm ơn HLV Arsene Wenger.

Arsenal vừa có màn ngược dòng trước West Ham ở vòng 17 Ngoại hạng Anh 2022/23. Pháo thủ bị dẫn trước 1-0 sau 45 phút đầu tiên, nhưng hiệp 2 bùng nổ giúp họ giành chiến thắng 3-1. Bukayo Saka, Gabriel Martinelli và Eddie Nketiah là những cầu thủ ghi bàn cho đội chủ nhà.

Việc Eddie Nketiah ghi bàn khiến CĐV Arsenal rất mừng, bởi anh được chọn thay thế Jesus, người dính chấn thương và chỉ trở lại thi đấu vào tháng 3 năm 2023. Ở trận đấu với West Ham, cựu HLV Arsene Wenger đã xuất hiện trên khán đài sân Emirates.

Eddie Nketiah cam on HLV Wenger

Eddie Nketiah cảm ơn HLV Wenger

Ông thầy người Pháp chắc chắn hài lòng với những gì Eddie Nketiah thể hiện. Và sau trận đấu, tiền đạo này đã lên tiếng cảm ơn HLV Arsene Wenger. Anh nói: "Thật tốt khi ông ấy trở lại. Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến ông ấy. Wenger đã huấn luyện tôi và trao cơ hội ra mắt đội 1 Arsenal. Tôi hy vọng ông ấy sẽ hạnh phúc và tự hào về tất cả chúng tôi”.

Eddie Nketiah cũng tuyên bố anh không phải là người thay thế cho Jesus, cầu thủ này luôn nỗ lực hết sức khi được trao cơ hội ở bất kỳ trận đấu nào. Theo thống kê, Nketiah đã ghi 11 bàn sau 11 trận gần nhất đá chính cho Arsenal trên mọi đấu trường tại Emirates, ghi 11 bàn chỉ sau 16 cú dứt điểm trúng đích.

Việc giành 3 điểm trên sân Emirates giúp Arsenal tạo khoảng cách 8 điểm so với nhà ĐKVĐ Man City. Lợi thế không nhỏ để thầy trò Mikel Arteta có thể nghĩ tới chức vô địch. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X