Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất

VIDEO: Tỏa sáng trước Newcastle, Son Heung-min nhắc đến Harry Kane

Zalo
Son Heung-min có 2 kiến tạo và 1 bàn thắng giúp Tottenham đánh bại Newcastle với tỷ số 4-1, sau trận đấu anh bất ngờ nhắc đến Harry Kane.

Chuỗi 5 trận không thắng của Tottenham ở Ngoại hạng Anh đã chính thức dừng lại sau trận thắng 4-1 trước Newcastle trên sân nhà, Richarlison tỏa sáng với một cú đúp, nhưng Son Heung-min cũng xứng đáng nhận được những lời khen ngợi với 2 kiến tạo và 1 bàn thắng. 

Son Heung-min chỉ là cầu thủ thứ 7 ghi được hơn 10 bàn thắng ở Premier League trong hơn 8 mùa giải liên tiếp, sau Wayne Rooney (11), Frank Lampard (10), Sergio Agüero (9), Harry Kane (9), Thierry Henry (8) và Sadio Mane (8).

Son Heung-min co 2 kien tao va 1 ban thang truoc Newcastle

Son Heung-min có 2 kiến tạo và 1 bàn thắng trước Newcastle

Sau trận đấu, cầu thủ người Hàn Quốc cho biết: “Tôi nghĩ hôm nay thật tuyệt vời. Tôi hy vọng chúng tôi sẽ có thêm nhiều màn trình diễn như thế này. Chúng tôi thi đấu gắn kết và tạo ra nhiều cơ hội. Đánh bại Newcastle 4-1 không hề dễ dàng. Họ là một đội rất mạnh, vì vậy hãy ghi nhận tất cả những nỗ lực của cầu thủ và người hâm mộ.

Chúng ta phải đòi hỏi nhiều hơn từ nhau. Nó không bao giờ là đủ. Những đội bóng tuyệt vời luôn phải tiến về phía trước. Nếu chúng ta tiếp tục mạnh mẽ như thế này, chúng ta sẽ là một đội rất khó bị đánh bại. Về quả phạt đền, Chúng tôi có thể gọi Harry trở lại được không? (cười)

"Tôi đã học hỏi rất nhiều từ Harry Kane. Tôi đã luyện tập mọi lúc, ngay cả khi anh ấy ở đây.

Với một cầu thủ, học hỏi chưa bao giờ là đủ. Kane là một trong những người có khả năng đá 11m tốt nhất thế giới, được tập luyện và chơi bóng với anh ấy là một trong những vinh dự rất lớn”.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X