Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Tỏa sáng trước Man City, trung vệ Chelsea được so sánh với John Terry

Chủ Nhật 18/02/2024 18:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu danh thủ Jamie Carragher đã so sánh màn trình diễn của trung vệ Axel Disasi trước Man City với những gì huyền thoại John Terry thể hiện thời đỉnh cao.

Axel Disasi thi đấu ấn tượng trước Man City

Axel Disasi trải qua trận đấu chói sáng trước Man City, góp công lớn giúp Chelsea có được 1 điểm với kết quả hòa 1-1. Cầu thủ người Pháp thi đấu chắc chắn, không ngại va chạm để mang tới sự an toàn trước khung thành đội nhà. 

Theo thống kê, Disasi có tới 16 pha giải nguy trong cuộc đối đầu Man City. Đây là kỉ lục mà 1 cầu thủ Chelsea có được trong 8 mùa giải gần nhất. Disasi cũng đã được BTC bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trận. 

Cựu danh thủ Jamie Carragher không khỏi trầm trồ với những gì Disasi thể hiện trước Man City. Huyền thoại The Kop thậm chí đã so sánh màn trình diễn của trung vệ số 2 trong trận đấu đêm qua chẳng khác nào những gì John Terry từng thể hiện thời đỉnh cao.

Axel Disasi
Axel Disasi thi đấu ấn tượng trước Man City.

Jamie Carragher cho biết:

"Tôi không thể nhớ nổi có màn trình diễn nào của 1 trung vệ ở mùa giải năm nay ấn tượng hơn cậu ấy. Đối đầu Man City, đối đầu một tiền đạo xuất sắc như Erling Haaland, những gì cậu ấy làm được thật phi thường.

Cậu ấy là cầu thủ xuất sắc nhất trên sân ngày hôm nay. Cậu ấy có mặt đúng lúc để giải nguy gần như trong mọi tình huống nguy hiểm.

Nhìn cậu ấy thi đấu, tôi cứ nghĩ đó là màn trình diễn của John Terry. Tôi không biết còn có thể khen ngợi cậu ấy thế nào nữa sau những gì cậu ấy thể hiện trước Man City."

Pochettino: Màn trình diễn trước Man City là những gì tôi muốn thấy ở ChelseaPochettino: Màn trình diễn trước Man City là những gì tôi muốn thấy ở Chelsea
HLV Mauricio Pochettino tỏ ra rất hài lòng với những gì các cầu thủ Chelsea đã thể hiện trong trận hòa 1-1 với Man City tại vòng 25 Premier League.
Pep Guardiola không trách Erling Haaland về trận hòa ChelseaPep Guardiola không trách Erling Haaland về trận hòa Chelsea
HLV Pep Guardiola đã từ chối đổ lỗi cho Erling Haaland sau trận hòa thất vọng của Man City trước Chelsea.
Sự nghiệp của Thiago Silva ở Chelsea đã khép lại Sự nghiệp của Thiago Silva ở Chelsea đã khép lại 
Cựu hậu vệ Liverpool, Jamie Carragher cho rằng tương lai của trung vệ Thiago Silva ở Chelsea sắp khép lại sau khi những đồng đội trẻ hơn chơi ấn tượng trước Man City. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X