Chủ Nhật, 02/06/2024Mới nhất
Zalo

Tỏa sáng trước Bournemouth, Wijnaldum nhận mưa lời khen

Chủ Nhật 10/02/2019 01:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
James Milner và HLV Jurgen Klopp đều không thể tin Wijnaldum có thể chơi ấn tượng đến thế trước Bournemouth khi cầu thủ này thậm chí vẫn còn mất tích hôm thứ Sáu.
Wijnaldum đã bị ốm trong tuần qua và phải rất vất vả mới kịp trở lại cho trận đấu với Bournemouth. Nhưng anh đã tạo ra một màn trình diễn ấn tượng và thậm chí còn ghi bàn cho The Kop.

Chiến thắng 3-0 tại Anfield đưa Liverpool trở lại ngôi đầu bảng xếp hạng Premier League. Trong trận đấu này, Wijnaldum là cầu thủ đóng vai trò quan trọng nhất ở trung tâm hàng tiền vệ 3 người.

Tỏa sáng trước Bournemouth, Wijnaldum nhận mưa lời khen hình ảnh

Wijnaldum nhận mưa lời khen sau trận thắng Bournemouth


Sau trận đấu, HLV Klopp đã lên tiếng tiết lộ tuần vừa rồi đã trôi qua khó khăn thế nào với Wijnaldum.

“Cậu ấy đã không ngủ trong khách sạn của đội bóng đêm qua. Wijnaldum đã bị tiêu chảy và nôn ọe trong 2 đêm trước đó. Cậu ấy không thể tới hội quân với toàn đội tại khách sạn cũng vì lý do đó”.


James Milner cũng dành lời khen cho người đồng đội sau màn trình diễn vô cùng ấn tượng vừa qua.

“Một số tình huống phối hợp của chúng tôi diễn ra vô cùng đẹp mắt. Đáng lẽ chúng tôi có thể ghi nhiều bàn hơn. Chúng tôi may mắn với đội hình đang có. Khả năng di chuyển, phối hợp và sự ăn ý là điều mà đội bóng này đang có.

Tôi nghĩ đây là một màn trình diễn tốt của toàn đội. Các CĐV vẫn rất tuyệt vời. Không có nhiều nhóm CĐV tốt hơn ở nước Anh. Năng lượng mà họ đem lại giống như một cầu thủ thứ 12 vậy.

Đây là một tuần khó khăn với chúng tôi vì những chấn thương và những cơn ốm. Hôm qua tôi còn không nhìn thấy Wijnaldum ở đâu nhưng hôm nay cậu ấy đã tạo ra một màn trình diễn không thể tuyệt vời hơn”.


Video tổng hợp trận đấu Liverpool 3-0 Bournemouth (Vòng 26 Premier League 2018/19):

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X