Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tỏa sáng trở lại tại M.U, Romero ngợi ca Mourinho

Thứ Sáu 19/05/2017 09:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sergio Romero đã gây ấn tượng mạnh trong màu áo Man United khi được tin dùng trở lại ở mùa giải này và mới bày tỏ sự biết ơn với HLV Jose Mourinho.


Gia nhập M.U mùa hè năm 2015 dưới dạng chuyển nhượng tự do, thủ môn Romero được xem như giải pháp dự phòng trong trường hợp David De Gea chuyển sang Real Madrid. Chỉ có điều thương vụ này đã đổ bể vào phút chót bởi sự cố “chiếc máy fax” nổi tiếng và tuyển thủ Argentina cũng phải lập tức nhường vị trí người gác đền số 1 của Quỷ đỏ cho De Gea sau khi đồng đội trở lại tập luyện và thi đấu.

Toa sang tro lai tai MU, Romero ngoi ca Mourinho hinh anh
Romero đang có phong độ rất cao tại M.U

Sang mùa bóng này, Romero vẫn tiếp tục chỉ được coi là số 2 trong khung thành M.U sau De Gea. Tuy nhiên, ở những lần được HLV Mourinho đặt niềm tin, anh đều đền đáp xứng đáng. Thống kê chỉ ra trong 17 lần ra sân ở mùa giải này, cầu thủ 30 tuổi đã giữ sạch lưới 11 lần và chỉ thua có 6 bàn. Trong tất cả những lần Romero góp mặt nói trên, M.U đều không thua.

Mới nhất, những pha cứu thua của thủ môn Romero đặc biệt là nỗ lực chặn đứng quả penalty của Manolo Gabbiadini đã giúp M.U có trận hòa 0-0 với Southampton. Trước đó, Romero cũng có những thể hiện rất nổi bật trong 2 lượt trận của Quỷ đỏ tại bán kết Europa League với Celta Vigo. Và HLV Mourinho đã ghi nhận công lao của cựu cầu thủ Sampdoria và Monaco thông qua tuyên bố để anh bắt chính ở chung kết Europa League với Ajax tại Stockholm, Thụy Điển vào giữa tuần tới.

Mới đây, thủ môn Romero đã bày tỏ sự biết ơn với HLV Mourinho đồng thời thừa nhận rằng trước khi gia nhập M.U, không nhiều người biết tới anh dù đã kinh qua các quốc gia như Hà Lan, Italia và Pháp. “Khi tôi đến đây 2 năm trước, không ai biết tôi là ai. Còn bây giờ, Mourinho cùng các đồng đội đã mang lại cho tôi sự tự tin và điều này có ý nghĩa rất quan trọng. Tôi sẽ cố gắng hết sức vì đội bóng”, anh nói với các phóng viên.

“Đối với tôi, trận chung kết (Europa League) là rất quan trọng. Trận đấu cuối cùng trong mùa giải bao giờ cũng rất đặc biệt. CLB cùng những người hâm mộ sẽ là một nguồn động viên lớn lao để chúng tôi tới Stockholm và giành chiến thắng.”

Trận hòa không bàn thắng với Southampton cách đây vài ngày mới chỉ là lần thứ 2 Romero được ra sân tại Premier League mùa này khi Mourinho chủ yếu sử dụng anh ở các đấu trường cúp. Cụ thể, thủ môn 30 tuổi đã có 3 trận tại cúp FA, 1 tại cúp Liên đoàn và 11 tại Europa League chưa tính chung kết với Ajax vào rạng sáng thứ 5 tuần sau (25/5).

Xem lại một số bài viết về M.U gần đây trên trang bongda24h.vn


Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X