Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Tỏa sáng rực rỡ, Rashford được người Arsenal khen ngợi hết lời

Thứ Hai 29/02/2016 01:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Vượt qua được hàng phòng thủ kiên cố của Arsenal cũng như thủ môn dạn dày kinh nghiệm Petr Cech để ghi bàn không phải là nhiệm vụ đơn giản. Tuy nhiên, sao trẻ Rashford đã làm được điều này tới hai lần và điều đó khiến cho HLV Wenger cũng như huyền thoại Thierry Henry phải mở lời khen ngợi.

Rashford M.U 3-2 Arsenal
Rashford đang là ngôi sao sáng nhất tại Old Trafford lúc này
Cách đây ba ngày, sao trẻ Marcus Rashford đã được HLV Van Gaal trao cơ hội ra sân trong trận gặp Midtjylland thay cho Anthony Martial bị chấn thương gân khoeo trong lúc khởi động. Cầu thủ trẻ sinh ra tại Manchester đã có một màn ra mắt cực kỳ ấn tượng khi lập được một cú đúp để đưa Quỷ đỏ vào vòng 1/8 Europa League. Nhờ đó, Marcus Rashford tiếp tục được HLV Van Gaal tin tưởng trao cơ hội dẫn dắt hàng công Quỷ đỏ trong trận đại chiến không khoan nhượng với Arsenal tại đấu trường quan trọng Premier League.

Và sao trẻ 18 tuổi đã đền đáp lại lòng tin của chiến lược gia người Hà Lan bằng một màn trình diễn không thể tin nổi. Anh chọc thủng lưới đội bóng thành London hai lần liên tiếp chỉ trong vòng vài phút ngắn ngủi từ 29 đến 32 để mang về lợi thế dẫn bàn an toàn cho đội bóng áo đỏ. Khi tỉ số bị rút ngắn xuống còn 1-2, Marcus Rashford lại có một pha xử lý tốt mở ra khoảng trống để Ander Herrera tận dụng cơ hội và ghi bàn giúp Quỷ đỏ tái lập lợi thế dẫn trước hai bàn.
Idol mới của sân Old Trafford tiếp tục phá thêm kỷ lục
(Bongda24h.vn) – Chỉ trong vòng 3 ngày từ Midtjylland đến Arsenal, tiền đạo 18 tuổi Marcus Rashford của MU đã và đang khiến cả làng bóng đá phải điên đảo vì...
Có thể khẳng định sao trẻ trưởng thành từ lò đào tạo của M.U chính là ngôi sao sáng nhất ở trận đấu vừa qua. Và đích thân HLV Wenger cũng đã phải dành những lời có cánh cho Rashford dù mới hôm qua ông còn khẳng định không biết sao trẻ M.U là ai. “Dù đang đối mặt với cơn bão chấn thương nhưng Man United vẫn có những ngôi sao sáng trên sân như De Gea hay Memphis Depay. Tuy nhiên cầu thủ làm tôi ngạc nhiên nhất là Rashford. Khả năng di chuyển của cậu ấy quá hoàn hảo và thông minh.”

Trong khi đó, huyền thoại Thierry Henry cũng tỏ ra ấn tượng với ngôi sao mới nổi này. “Điểm khiến tôi thích nhất ở cậu ấy là khả năng di chuyển, cách mà cậu ấy giữ bóng. Có thể thấy những khát khao rất lớn ở trong những tình huống đó. Cậu ấy cũng khá bình tĩnh khi ở trong vòng cấm địa đối phương. Khả năng chọn vị trí của cậu ấy rất tốt. Tôi rất thích lối chơi toàn diện của Rashford.”

Xem video trận đấu M.U 3-2 Arsenal (vòng 27 Ngoại hạng Anh):

Xuân Phong
Dòng sự kiện

M.U vs Arsenal, đại chiến kinh điển vòng 27 Premier League 2015/2016

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X