Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

“Tình yêu của De Gea với M.U là rất lớn”

Chủ Nhật 15/05/2016 09:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền vệ Juan Mata khẳng định thủ thành David de Gea vẫn cảm thấy hạnh phúc khi khoác lên mình chiếc áo của M.U.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch euro 2016.

Trong những mùa giải gần đây, thủ thành David de Gea đều trình diễn phong độ rất xuất sắc. Mặc dù thủ thành người Tây Ban Nha chơi tốt như vậy nhưng M.U lại không thể thu về những danh hiệu. Điều này khiến thủ thành sinh năm 1990 chán nản và đánh tiếng muốn ra đi. Hè này, De Gea đã nằng nặc đòi tới Real Madrid, nhưng thương vụ chuyển nhượng này đã không thể thông qua. Sau khi không thể tới Bernabeu, cựu thủ môn của Atletico đã đồng ý gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Old Trafford.
Tinh yeu cua thu mon De Gea voi MU la rat lon hinh anh
De Gea đang chơi xuất sắc trong màu áo M.U
Mùa này, De Gea tiếp tục thể hiện một phong độ thuyết phục. Những tình huống cứu thua xuất thần của anh là một trong những lý do giúp M.U là đội bóng sở hữu hàng thủ tốt thứ hai giải đấu. Với những gì đã làm được thủ thành này cũng lần thứ 3 liên tiếp được các CĐV bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất mùa của M.U. Nhiều người cho rằng tài năng của De Gea phải thi đấu cho một CLB giàu tham vọng hơn, như Real Madrid chẳng hạn.
Van Gaal tuyên bố sẽ không thay đổi lối chơi nhàm chán của M.U
(Bongda24h) - Trước làn sóng phản đối cách chơi nhàm chán của Manchester United, HLV Louis Van Gaal vẫn tuyên bố rằng sẽ không thay đổi chiến thuật đang áp...
Nhiều nguồn tin cũng khẳng định rằng De Gea sẽ không gắn bó quá lâu với M.U nếu tình hình tại Old Trafford không được cải thiện. Nhưng tiền vệ Juan Mata đã tiết lộ rằng thủ thành sinh năm 1990 đang hạnh phúc tại M.U và sẽ không đi đâu cả: “De Gea nói rằng cậu ấy hạnh phúc tại M.U và cam kết gắn bó với đội bóng. Cậu ấy cảm nhận được tình cảm của NHM, của những người đồng đội. Cậu ấy đang sống rất thoải mái tại Manchester. De Gea đang có phong độ rất tốt, đó cũng một phần nhờ sự ủng hộ của NHM”.
HLV Van Gaal hinh anh 2
De Gea đang hạnh phúc ở Old Trafford
“Tôi tin rằng De Gea sẽ tiếp tục chơi tốt ở mùa giải tới. Cậu ấy là một thủ thành tài năng và chơi rất ổn định. Hiện De Gea đang tập trung hết sức cùng chúng tôi chinh phục chung kết FA Cup, rồi sau đó thi đấu tại EURO cho đội tuyển TBN. Cậu ấy không quá bận tâm về tương lai. BLĐ M.U sẽ không bán De Gea bằng mọi giá, cậu ấy cũng không muốn rời Old Trafford. Bởi vậy, khả năng De Gea rời M.U trong tương lai gần là không cao”, tiền vệ người Tây Ban Nha tiếp tục.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Trực tiếp Chelsea 5-0 West Ham: Trận đấu tưng bừng của The Blues (Hiệp 2)

Trực tiếp Chelsea 5-0 West Ham: Trận đấu tưng bừng của The Blues (Hiệp 2)

Trực tiếp Chelsea 5-0 West Ham: Trận đấu tưng bừng của The Blues (Hiệp 2)

Dự UEFA Conference League không phải là mục tiêu và mong muốn hồi đầu mùa của Chelsea nhưng trong bối cảnh hiện tại thì có còn hơn không. The Blues cần thắng West Ham ở derby London để gia tăng cơ hội góp mặt ở giải đấu hạng 3 châu Âu mùa tới.

Xem thêm
top-arrow
X