Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tính tổng cổ Diego Costa, Chelsea nhận lời cảnh báo

Thứ Bảy 29/04/2017 18:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu danh thủ Jamie Redknapp tin rằng Chelsea sẽ phải hối hận nếu thiếu quyết tâm giữ chân lâu dài tiền đạo người Tây Ban Nha mà theo anh là không thể thay thế ở Stamford Bridge.

Chelsea vẫn đang băng băng về đích trên con đường vô địch Premier League, vậy nhưng xung quanh chủ lực Diego Costa lại phát sinh tương đối vấn đề. Tiền đạo người Tây Ban Nha sa sút trông thấy với chuỗi trận tịt ngòi bao lâu nay và chỉ vừa mới giải tỏa cơn khát bàn thắng vào lưới Southampton giữa tuần qua.

Tinh tong co Diego Costa, Chelsea nhan loi canh bao hinh anh
Chelsea sẽ phải hối hận nếu chia tay Diego Costa

Điều đáng nói là phong độ đi xuống của Diego Costa đánh dấu từ đầu năm nay, thời điểm đang yên đang lành thì cựu ngôi sao Atletico Madrid bỗng giở chứng đòi ra đi vì cảm thấy không hạnh phúc, và nguyên nhân sâu xa xuất phát từ tiếng gọi tiền bạc từ các đại gia Trung Quốc. Ý thức tầm quan trọng của chủ lực 28 tuổi nhưng với tính cách không nhún nhường, nể nang ai bao giờ, HLV Antonio Conte sẵn sàng đối chất lại Diego Costa, thậm chí mắng chửi học trò “cút sang đó mà sống” và mạnh tay loại trụ cột khỏi một số trận đấu quan trọng lúc đó của Chelsea.

Với mối quan hệ thầy trò chưa bao giờ êm ả thì mọi chuyện đều có thể xảy ra với tương lai của Diego Costa. Sau mùa giải thành công nằm chắc trong tay này, Antonio Conte cũng dần tính xây dựng bộ khung hàng công mới mẻ với những Alvaro Morata (Real Madrid), Romelu Lukaku (Everton) hay Alexis Sanchez (Arsenal) trong tầm ngắm.

Dứt tình hoàn toàn với Diego Costa dường như cũng là phương án được mọi người Chelsea ủng hộ, từ BLĐ đến các CĐV. Tuy nhiên theo ý kiến của Jamie Redknapp, đội chủ sân Stamford Bridge có thể sẽ phải hối hận nếu thiếu quyết tâm giữ chân lâu dài tiền đạo người Tây Ban Nha mà theo cựu tiền vệ Liverpool là không thể thay thế.

“Rất khó để tìm ra một cầu thủ nào có sức mạnh, thể lực và khả năng săn bàn bẩm sinh như Diego Costa. Cậu ấy gần như có thể làm được mọi thứ nếu như được đặt trái bóng trong chân. Diego Costa là mẫu tiền đạo chơi trực diện, luôn thường trực trước khung thành đối phương và công việc của bạn chỉ  là chuyền bóng cho cậu ấy mà thôi.”

“Diego Costa thực sự là cơn ác mộng với mọi hàng hậu vệ và tiền vệ đối phương, bởi vì cậu ấy luôn đấu tay đôi cực tốt, như thể là một trung vệ vậy. Chelsea cần phải quyết tâm giữa chân Diego Costa thay vì nghĩ tới việc tìm người thay thế, bởi không ai có thể làm tốt hơn cậu ấy.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X