Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tình hình lực lượng của M.U trước trận đấu với Chelsea

Thứ Bảy 06/02/2016 13:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trước trận Chelsea vs M.U tại vòng 25 Premier League, HLV Van Gaal xác nhận M.U sẽ không có sự phục vụ của 5 trụ cột.


Tại vòng 25 Premier League, M.U sẽ có chuyến làm khách tới sân của Chelsea. Hiện tại, Quỷ đỏ đang xếp thứ 5 với 40 điểm. Kém Arsenal, đội xếp thứ 4 tới 5 điểm. Khoảng cách với đội đầu bảng Leicester là 10 điểm. Với Chelsea, họ đang xếp thứ 13 với 29 điểm. Thầy trò HLV Hiddink đã kém đội đầu bảng Leicester City tới 21 điểm. The Blues vẫn đang hy vọng vào chiếc vé dự Champions League, trong khi đó Man đỏ cũng rất cần điểm để tiếp tục bám đuổi các đội bóng ở Top 4. Vì vậy, cuộc đụng độ này hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn.
Tinh hinh luc luong cua MU truoc tran dau voi Chelsea hinh anh
Van Gaal lên tiếng về tình hình lực lượng của M.U
Trước trận Chelsea vs M.U, HLV Van Gaal xác nhận M.U sẽ không có sự phục vụ của 5 trụ cột. Danh sách những cầu thủ không thể ra sân bao gồm Bastian Schweinsteiger, Marcos Rojo, Luke Shaw, Antonio Valencia và Ashley Young. Nguyên nhân do cả 5 cái tên này đều đang phải “vật lộn” với chấn thương. Trung vệ Phil Jones đã trở lại tập luyện, tuyển thủ người Anh đã hoàn thành rất tốt những bài tập cơ bản. Nhưng khả năng anh ra sân vẫn đang bỏ ngỏ.
Trước đại chiến Chelsea vs M.U: HLV Van Gaal phát ngôn gây sốc về Mata
(Bongda24h) - Trước thềm chuyến làm khách tại Stamford Bridge trong khuôn khổ vòng 25 Premier League, HLV Van Gaal cho biết chưa biết chừng ông sẽ sử dụng sao...
Đích thân Van Gaal nói: “Phil Jones đã trở lại tập luyện sau một khoảng thời gian điều trị chấn thương. Tuy nhiên, những Schweinsteiger, Rojo, Shaw, Valencia và Young sẽ tiếp tục vắng mặt. Tôi vừa có cuộc nói chuyện với Shaw. Chấn thương của cậu ấy đang tiến triển khá tốt. Nhiều khả năng cậu ấy sẽ  có thể trở lại thi đấu vào cuối mùa giải này. Trong trường hợp M.U lọt vào trận chung kết Europa League, tôi tin rằng Luke đủ khả năng ra sân”.
Tinh hinh luc luong cua MU truoc tran dau voi Chelsea hinh anh 2
Phil Jones đã trở lại tập luyện
Báo chí Anh vừa đăng tải một thông tin rất bất ngờ về tương lai HLV Van Gaal. Họ khẳng định M.U đang đàm phán với HLV Jose Mourinho. Nhiều khả năng vị chiến lược gia người Bồ sẽ trở thành huấn luyện viên của Quỷ đỏ ở mùa giải tới. Dù có đưa đội bóng chủ sân Old Trafford giành được danh hiệu gì đi nữa thì “Tulip thép” cũng sẽ bị chấm dứt hợp đồng trước thời hạn.

Tổng hợp: M.U 3-0 Stoke City (Vòng 24 Premier League 2015/2016)


T.N

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X