Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Tình hình lực lượng của Arsenal trước trận gặp Everton

Thứ Năm 19/10/2017 14:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Everton vs Arsenal tại vòng 9 Premier League, cùng điểm qua tình hình lực lượng của Pháo thủ.

 

Hậu vệ Calum Chambers vừa ký hợp đồng mới với Arsenal vào tuần trước, song cầu thủ người Anh không thể ra sân trong trận đấu Everton vs Arsenal tại vòng 9 Premier League. Chấn thương hông mà cựu sao Southampton gặp phải khiến cầu thủ này phải nghỉ thi đấu 6 tuần đầu tiên của mùa giải, sau đó anh trở lại và ra sân 45 phút trong trận đấu với Doncaster Rovers ở cúp liên đoàn Anh. Vừa trở lại song cầu thủ 22 tuổi tiếp tục dính chấn thương, anh sẽ bỏ lỡ những trận gặp Red Star Belgrade, Everton, Norwich City và Swansea City. 
Thong tin luc luong tran Everton vs Arsenal hinh anh
Chambers không thể ra sân trận gặp Everton
Cuối tuần này, đội chủ sân Emirates cũng sẽ không có sự phục vụ của trung vệ Shkodran Mustafi. Cầu thủ sinh năm 1992 dính chấn thương đùi khi trở về làm nghĩa vụ ở ĐTQG. Ở trận đấu với Watford, không có cựu sao Valencia hàng thủ Arsenal gặp rất nhiều khó khăn. HLV Wenger cần lên kế hoạch thay thế Mustafi bởi cầu thủ này sẽ phải dưỡng thương tới 6 tuần.
Sao Arsenal lên tiếng dằn mặt Ozil, Sanchez
Mặc dù đang ở hạn cuối của hợp đồng, nhưng Ozil và Sanchez phải tận lực cống hiến cho Pháo thủ, như “lời đe dọa” của trung vệ Mertesacker.
Alexis Sanchez và Aaron Ramsey không ra sân trong trận gặp Watford, song họ đã tập luyện trở lại và được kỳ vọng sẽ cùng các đồng đội hành quân đến sân Goodison Park. Ramsey trở lại đá cặp với Xhaka ở khu vực giữa sân, trong khi đó Sanchez đá ngay sau trung phong Lacazette. Ở trận gặp Watford không có hai cầu thủ này đội chủ sân Emirates gặp rất nhiều khó khăn và nhận thất bại 1-2.
Thong tin luc luong tran Everton vs Arsenal hinh anh 2
Alexis Sanchez được kỳ vọng sẽ ra sân trở lại ở trận gặp Everton
Arsenal đang xếp thứ 6 trên bảng xếp hạng Premier League, họ đang kém đội đầu bảng Man City 9 điểm. Để nuôi hy vọng cạnh tranh chức vô địch hay gần hơn là một vị trí trong Top 4, Pháo thủ buộc phải đánh bại Everton. Khả năng giành 3 điểm của thầy trò Wenger không phải là nhỏ bởi đối thủ của họ đang có phong độ cực thấp. Những kết quả tệ hại gần đây đã đẩy đội bóng thành phố Cảng xuống vị trí thứ 16 trên bảng xếp hạng, tương lai HLV Koeman đang bị đặt rất nhiều dấu hỏi. Nếu tiếp tục phải nhận những kết quả tệ hại khả năng ông bị sa thải là khá cao.

Vương Ngân (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X