Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

Tình cảnh của Pogba khiến cựu sao MU nghĩ đến chính mình

Thứ Sáu 20/12/2019 16:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jose Kleberson liên tưởng đến chính mình khi chơi cho Man United khi nhìn vào hoàn cảnh của Paul Pogba hiện nay.
 

Pogba tương lai bất ổn


Từ cuối tháng 9 tới nay, Paul Pogba dính chấn thương và không thể ra sân cho MU. Theo những thông tin nội bộ, thậm chí tiền vệ người Pháp còn không có bất cứ trận nào khác cho Quỷ đỏ.

Ngay từ đầu mùa hè, Pogba đã bóng gió về việc sẽ chia tay MU để tìm kiếm một thử thách mới. Những Real Madrid hay Juventus đều được xem là bến đỗ lý tưởng với cầu thủ 26 tuổi.

Tình cảnh của Paul Pogba khiến cựu sao MU nghĩ đến chính mình hình ảnh
Pogba đang trải qua thời khắc khó khăn ở MU


Kleberson nhớ lại mình


Kleberson đồng cảm với những gì Pogba đã trải qua. Người đàn ông 40 tuổi tin rằng anh còn có thể đóng góp nhiều hơn nữa cho MU khi lành lặn.

“Tình huống của Paul Pogba khiến tôi nhớ lại khi còn ở CLB”, Kleberson nói. “Tôi đã phải vật lộn với chấn thương và ngồi ngoài trong một thời gian dài. Tôi đã phải cạnh tranh khốc liệt cho một suất đá chính trong đội.”

“Điều đó thực sự khó khăn, vì tất cả các cầu thủ đều muốn chơi và thể hiện những gì họ có thể đóng góp cho đội bóng. Pogba đã chứng kiến đội bóng đạt được những điều tốt đẹp trong thời gian mình chấn thương và rất muốn trở lại.”

“Sẽ rất khó khăn vì anh ấy không thể tác động đến cách đội chơi và giúp đội có kết quả tốt. Đây sẽ là một thời điểm quan trọng đối với Pogba, bởi vì đã lâu rồi kể từ lần cuối anh ấy chơi và bây giờ anh ấy sẽ phải chiến đấu cho vị trí của mình.”

“Anh ấy sẽ cần phải lập tức đạt phong độ cao, nhưng đó là một cầu thủ tài năng có thể làm nên đột biến. Và anh ấy cần thể hiện điều đó.”


Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X