Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tin xấu cho MU: Valencia phải nghỉ thi đấu gần hết mùa giải

Thứ Năm 16/09/2010 02:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Theo thông tin mới nhất từ Manchester United thì cầu thủ chạy cánh người Ecuador Antonio Valencia sẽ phải nghỉ thi đấu phần lớn thời gian mùa giải này sau khi gặp phải một chấn thương khủng khiếp trong trận hòa 0-0 trước Rangers khi hai đội gặp nhau tại vòng bảng UEFA Champions League vừa rồi.

Trận hòa không bàn thắng trước Rangers không chỉ cướp đi của Manchester United hai điểm đầu tiên tại đấu trường châu Âu mà còn khiến họ phải hao binh tổn tướng nặng nề khi tiền vệ Antonio Valencia bị gãy chân sau pha va chạm với Kirk Broadfoot bên phía đội bóng đến từ Scotland ở phút thứ 60 của trận đấu. Ngay sau đó, cầu thủ người Ecuador đã phải rời sân bằng cáng và mặt nạ oxy rồi được chuyển tới bệnh viện. Các bác sĩ đã chẩn đoán anh gặp phải vấn đề nghiêm trọng ở mắt cá chân và sẽ phải nghỉ thi đấu gần hết mùa giải năm nay, đây là một tin rất không vui với những người yêu quí Manchester United vì Valencia chính là cầu thủ có khả năng tạt cánh tốt nhất trong đội hình mà Sir Alex Ferguson đang sở hữu.

Valencia đã phải rời sân bằng cáng cùng máy thở oxy

Tiền vệ Darren Fletcher của Manchester United cũng có mặt trên sân tại thời điểm người đồng đội gục ngã sau pha va chạm khủng khiếp đã không giấu nổi sự lo lắng nhưng tin rằng Valencia sẽ trở lại mạnh mẽ hơn sau chấn thương:” Mọi việc lúc đó thật tồi tệ. Hi vọng những cuộc kiểm tra sẽ cho kết quả không xấu như chúng tôi đang nghĩ. Sau khi có một mùa giải đầu tiên thành công và có cơ hội ra sân nhiều hơn thì anh ấy lại gặp phải chấn thương, đây thực sự là một cú sốc lớn. Anh ấy mới chỉ trở lại sau chấn thương từ cuối mùa giải năm ngoái. Anh ấy là một cầu thủ mạnh mẽ và một người đàn ông tốt. Anh ấy đã rất quyết tâm và tập luyện chăm chỉ. Anh ấy sẽ trở lại và có một tương lai lâu dài tại Manchester United”.

Sir Alex Ferguson cũng không mong chờ vào sự hồi phục của học trò trong mùa giải năm nay khi so sánh với trường hợp của Alan Smith cũng gặp chấn thương trong cuộc chạm trán Liverpool năm 2006:” Đó là một điều tồi tệ. Có vẻ như Valencia đã bị gãy xương và chúng tôi sẽ phải để cậu ấy nghỉ thi đấu trong một thời gian dài.  Dường như cậu ấy đã bị cắm ngón chân xuống mặt cỏ sau khi va chạm với một cầu thủ Rangers”.

Chấn thương của Valencia sẽ khiến Fergie phải lo lắng rất nhiều khi Manchester United chỉ còn ba cầu thủ có thể đảm nhiệm vị trí mà tiền vệ người Ecuador để lại là Ryan Giggs, Park Ji Sung và Orbetan. Tuy nhiên, Giggs đã quá già và không thể ra sân thường xuyên còn Orbetan lại còn quá thiếu kinh nghiệm, Park Ji Sung mặc dù chơi tốt nhưng anh không tạo ra nhiều đột biến. Chủ nhật này Manchester United sẽ có trận Super Sunday với Liverpool và chấn thương của tiền vệ người Ecuador khiến người hâm mộ “quỉ đỏ” không khỏi lo âu khi cả một mùa giải dài đang ở trước mắt.

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X