Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Tin xấu cho M.U: Luke Shaw chấn thương nặng hơn dự kiến

Thứ Sáu 28/11/2014 08:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong bối cảnh hàng phòng ngự khủng hoảng nặng nề, người hâm mộ M.U vừa tiếp tục phải nhận thêm một tin buồn khi hậu vệ cánh trái Luke Shaw chấn thương nặng hơn dự kiến và nhiều khả năng sẽ phải rời xa sân cỏ trong vòng từ 4-6 tuần.

Luke Shaw chan thuong nang hon du kien khien ban lanh dao M.U lo lang hinh anh
Luke Shaw chấn thương nghiêm trọng là tổn thất đáng kể với M.U vào thời điểm này

Được biết, ở cuộc đối đầu giữa Arsenal và M.U trên sân Emirates cách đây gần một tuần, ngôi sao 19 tuổi đã phải rời sân ngay từ đầu trận (phút thứ 16) do gặp vấn đề với mắt cá chân của mình. Lúc đầu, bộ phận y tế cũng chỉ chẩn đoán rằng Shaw sẽ phải dưỡng thương trong khoảng hơn 2 tuần là có thể bình phục hoàn toàn. Tuy nhiên, mọi chuyện đang càng ngày càng trở nên tệ hơn khi mà vết thương của cầu thủ người Anh có dấu hiệu bị sưng to lên và vẫn chưa thể giải quyết triệt để.

Theo những xác nhận mới nhất, nhiều khả năng Luke Shaw sẽ phải mất từ 4-6 tuần để nghỉ ngơi và gần như chắc chắn bỏ lỡ giai đoạn Tourmalet sắp tới của thầy trò HLV Van Gaal. Về phần đội bóng chủ sân Old Trafford, đây thực sự là tổn thất hết sức nặng nề bởi ở thời điểm hiện tại, Quỷ đỏ không còn bất kỳ hậu vệ cánh trái nào trong đội hình. Trước đó, cả Marcos Rojo lẫn Daley Blind đều đã trở thành "bệnh binh" (gặp vấn đề ở vai và dây chằng) nghiêm trọng và đang trải qua quá trình hồi phục chưa rõ ngày trở lại.

Như vậy, với việc Luke Shaw chấn thương dài ngày, đồng nghĩa rằng trong giai đoạn sắp tới, HLV Van Gaal sẽ phải chấp nhận “vá víu” hành lang cánh trái của M.U bằng phương án sử dụng tài năng trẻ Tyler Blackett. Hoặc vẫn còn một giải pháp “mạo hiểm” hơn cho nhà cầm quân 63 tuổi, đó là tiếp tục sử dụng sơ đồ 3-5-2 với Ashley Young chơi ở vị trí “wing-back”. Trên thực tế, cầu thủ chạy cánh người Anh đã thi đấu không đến nỗi nào trong trận thắng Arsenal 2-1 cuối tuần vừa rồi.

Nhìn chung, “cơn bão chấn thương” đang thực sự trở thành một vấn đề vô cùng nan giải với Quỷ đỏ. Mặc dù đã trở lại top 4 Premier League nhưng nếu như đội hình cứ tiếp tục “sứt mẻ” một cách khó hiểu thế này, xem chừng thầy trò Van Gaal sẽ khó lòng duy trì được phong độ ổn định. Có lẽ, trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới, ban lãnh đạo M.U nên cân nhắc đầu tư thêm một số bản hợp đồng cần thiết nhằm bổ sung, tăng cường chiều sâu đội hình.

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X