Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin vui cho M.U: Phil Jones trở lại vào cuối tuần

Thứ Ba 30/09/2014 09:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bộ phận y tế của Manchester United vừa xác nhận trung vệ Phil Jones đã hoàn toàn bình phục chấn thương và có thể trở lại luyện tập cùng các đồng đội. Dự kiến, ngôi sao người Anh sẽ đủ sức ra sân trong trận gặp Everton cuối tuần này.

Phil Jones không lo lắng khi M.U áp dụng sơ đồ chiến thuật mới
Phil Jones trở lại giúp cho hàng thủ Man Utd trở nên chắc chắn và an toàn hơn

Trong giai đoạn vừa rồi, hàng thủ Quỷ đỏ đã phải đối mặt với “cơn bão” chấn thương cực kỳ trầm trọng. Lần lượt Phil Jones, Johny Evans rồi đến lượt Chris Smalling đều thay phiên nhau gặp vấn đề về sức khỏe khiến cho tuyến dưới của đội bóng chủ sân Old Trafford trở nên mỏng manh hơn bao giờ hết. Hôm thứ Bảy tuần trước, thậm chí HLV Van Gaal còn phải xếp tân binh Marcos Rojo đá cặp trung vệ cùng tài năng trẻ Patrick McNair ở trận gặp West Ham.

Kể từ đầu mùa đến giờ, tuyến dưới của Man Utd luôn bị xem là điểm yếu cố hữu khiến Quỷ đỏ không thể duy trì được sự vững chãi cần thiết bên phần sân nhà. Cộng thêm những ca chấn thương liên tiếp làm cho tình hình càng trở nên xấu đi, kéo theo đó là một cuộc khủng hoảng hàng thủ nghiêm trọng. Thậm chí, nhiều người còn cho rằng nếu như ban lãnh đạo M.U không sớm bổ sung thêm hậu vệ, thầy trò HLV Van Gaal hoàn toàn có thể phải trả giá đắt trong mùa giải năm nay.

Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, đội bóng chủ sân Old Trafford cũng vừa đón nhận tin vui từ trường hợp của Phil Jones. Theo những kết luận cuối cùng từ phía các bác sĩ của Man Utd, trung vệ người Anh đã hoàn toàn bình phục chấn thương gân khoeo vừa dính phải cách đây gần 3 tuần. Hiện tại, Phil Jones đã có thể trở lại luyện tập bình thường cùng các đồng đội. Nhiều khả năng, cầu thủ 22 tuổi sẽ ra sân ngay trong cuộc đối đầu gặp Everton cuối tuần này.

Đây chắc chắn là một sự bổ sung cần thiết cho hàng thủ của M.U vào thời điểm này. Với sự góp mặt của Phil Jones, rất có thể HLV Van Gaal sẽ để tuyển thủ ĐT Anh sát cánh bên cạnh Rojo trong vai trò cặp trung vệ của Quỷ đỏ. Sở hữu nền tảng thể hình, thể lực tốt cùng lối chơi mạnh mẽ, quyết liệt, Phil Jones hoàn toàn đủ khả năng giúp cho hàng phòng ngự đội bóng thành Manchester trở nên chắc chắn hơn ở những tình huống không chiến.

NAM ANH     

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X