Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin vui cho Man City: Adam Maher sẵn sàng rời AZ Alkmaar

Thứ Hai 15/04/2013 22:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Trong một phát biểu mới đây, tài năng trẻ Adam Maher khẳng định anh đã sẵn sàng chia tay AZ Alkmaar để tìm thêm những thử thách mới trong sự nghiệp.

Phát biểu trên Goal.com, tiền vệ 19 tuổi này cho biết: “Tôi sẽ chờ đến mùa Hè 2013 và xem xét những lời đề nghị từ các đội bóng. Tôi sẽ chưa đưa ra quyết định cuối cùng cho đến lúc đó”.



Adam Maher
Adam Maher

Adam Maher là một trong những tài năng trẻ triển vọng của bóng đá Hà Lan. Dù năm nay mới chỉ 19 tuổi, song tiền vệ gốc Morocco đã là trụ cột trong đội hình của AZ Alkmaar 2 mùa giải trở lại đây. Mùa bóng năm nay, Adam Maher đã thi đấu tổng cộng 32 trận trên tất cả các đấu trường, ghi được 8 bàn thắng và có 10 pha kiến tạo thành bàn.

Adam Maher là một trong những mục tiêu săn đón của Man City vào Hè 2013, khi mà cách đây không lâu, đích thân GĐTT của Man xanh, ông Txiki Begiristain đã có chuyến bay sang tận Hà Lan để làm việc với BLĐ AZ Alkmaar. Adam Maher được xem là sự bổ sung chất lượng cho vị trí tiền vệ tại Etihad, trong bối cảnh Samir Nasri đang sa sút phong độ, còn những bản hợp đồng như Jack Rodwell hay Scott Sinclair chưa thể hiện được nhiều điều.


Dù Adam Maher vẫn còn 2 năm hợp đồng với AZ Alkmaar, song mức giá của tiền vệ trẻ này cũng khá rẻ, chỉ khoảng 8 triệu bảng. Tuy nhiên, Man City sẽ phải cạnh tranh gay gắt với 2 đội bóng thành London là Arsenal và Chelsea trong cuộc chạy đua giành chữ kí của Adam Maher. Bên cạnh 3 đội bóng đến từ Premier League, còn có một CLB khác cũng đang quan tâm đến tiền vệ người Hà Lan, đó là PSV. Đội bóng này từng đưa ra lời đề nghị hỏi mua Adam Maher vào kì chuyển nhượng mùa Đông vừa qua, nhưng đã bị AZ Alkmaar một mực từ chối.


Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X