Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Tin vui cho Barca và Arsenal: Leicester tìm người thay Mahrez

Thứ Tư 05/07/2017 18:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Daily Mirror, Leicester đang nhắm Troy Deeney của Watford để thay thế cho sự ra đi của tiền vệ Riyad Mahrez.

 

Mùa giải vừa qua, tiền vệ Riyad Mahrez chơi không quá thành công trong màu áo Leicester. Việc cầu thủ sinh năm 1991 đánh mất phong độ là một trong những nguyên nhân khiến “Bầy cáo” chỉ xếp thứ 12 trên bảng xếp hạng Premier League. Rất dễ để nhận thấy cầu thủ 26 tuổi đã không còn động lực thi đấu cho đội chủ sân King Power, anh đã đánh tiếng muốn ra đi sau khi giành chức vô địch Premier League với Leicester. 
Leicester tim nguoi thay tien ve Riyad Mahrez hinh anh
Riyad Mahrez nhận được sự quan tâm từ phía Arsenal và Barca
Cách đây không lâu, tiền vệ Mahrez đã đến gặp trực tiếp BLĐ Leicester để bày tỏ nguyện vọng được ra đi. “Bầy cáo” cũng đã đánh tiếng muốn bán ngôi sao của mình nếu nhận được 50 triệu bảng. Hiện Arsenal và Barca đang là những đội bóng muốn có cầu thủ 26 tuổi nhất. Arsenal nhắm Mahrez để thay thế cho sự ra đi của Alexis Sanchez, trong khi đó đại diện của La Liga muốn có cầu thủ sinh năm 1991 để cạnh tranh vị trí với bộ ba MSN.
Arsenal nâng giá hỏi mua hàng thải Chelsea
Theo RCN Radio, chuyển nhượng Arsenal đã nâng giá hỏi mua tiền vệ Juan Cuadrado của Juventus lên thành 22 triệu bảng.
Cả Arsenal và Barca đều không muốn chi 50 triệu bảng cho Mahrez, họ chỉ chấp nhận chi ra tối đa 38 triệu bảng mà thôi. Và trước việc cầu thủ 26 tuổi liên tục gây sức ép đòi ra đi, phía đội chủ sân King Poewer dường như sẽ nhả ngôi sao của mình. Theo Daily Mirror, Leicester đang nhắm Troy Deeney của Watford để thay thế cho sự ra đi của tiền vệ Riyad Mahrez.
Leicester tim nguoi thay tien ve Riyad Mahrez hinh anh 2
Leicester nhắm Troy Deeney thay Mahrez
Mùa giải vừa qua, Deeney chơi rất tốt trong màu áo Watford khi ghi được 10 bàn thắng cùng 4 đường kiến tạo thành bàn. Hè năm ngoái, Leicester cũng đã đánh tiếng muốn có cầu thủ này nhưng không thành công. “Bầy cáo” dự định chi ra 20 triệu bảng để thuyết phục Watford nhả ngôi sao của mình. Trong trường hợp không chiêu mộ thành công Mahrez, Arsenal sẽ chuyển hướng sang Thomas Lemar của Monaco hoặc Juan Cuadrado của Juventus.

T.N (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X