Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

TIN SỐC! Liverpool hỏi mua "côn đồ" Diego Costa

Thứ Sáu 30/01/2015 17:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không những không tức giận về hành vi chẳng khác gì “côn đồ” của Diego Costa mà trái lại HLV Brendan Rodgers còn tiết lộ Liverpool rất muốn có sự phục vụ của tiền đạo Chelsea.

TIN SOC! Liverpool hoi mua con do Diego Costa hinh anh
Liverpool muốn chiêu mộ Costa.

Như vậy, Diego Costa đã chính thức “dính chưởng” bị treo giò 3 trận sau khi có những hành vi và cách xử sự chẳng khác gì “côn đồ” với Steven Gerrard, Martin Skrtel và Emre Can trong trận bán kết cúp Liên đoàn Anh giữa Liverpool và Chelsea. Hành động của cựu tiền đạo Atletico không chỉ bị báo chí lên án, giới chuyên mộ chỉ trích thậm tệ mà các đồng nghiệp cũng không bênh vực anh.


Những tưởng HLV Brendan Rodgers sẽ là người tức giận nhất sau hành động này nhưng trái lại vị thuyền trưởng của Liverpool vừa có một phán ngôn gây sốc khi muốn chiêu mộ Diego Costa: “Tôi không muốn bàn tới hành vi của Costa bởi điều đó đã được phán xét bởi hội đồng kỷ luật. Nhưng nếu Liverpool có được cậu ấy thì đó là một điều quá tuyệt vời”. HLV Rodgers chia sẻ trước báo chí.

Từ khi đầu quân cho Chelsea từ Atletico Madrid, Diego Costa vẫn tiếp tục khẳng định được giá trị của mình. Mùa giải năm nay, cầu thủ gốc Brazil đã ghi tới 17 bàn sau 24 trận và góp công đầu giúp The Blues giữ vững được ngôi đầu trên bảng xếp hạng Premier League. Chính phong độ ấn tượng này, không chỉ Liverpool mà rất nhiều đội bóng lớn khác ở châu Âu muốn có được sự phục vụ của Diego Costa.

Ở chiều hướng ngược lại, vì quá thất vọng với tân binh Mario Balotelli mà Liverpool đang tính sẽ tống cổ “ngựa chứng” ra đi để thay vào đó chiêu mộ một chân sút lợi hại ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này. Và Rodgers đã nhắm tới Costa, mà theo ông đó là sát thủ thật sự trên hàng công. Tuy nhiên, khả năng The Kop có thể tiếp cận được cựu tiền đạo của Atletico là không cao bởi Chelsea sẽ không đời nào có thể để Costa ra đi một cách dễ dàng. Hơn nữa, tiền đạo 26 tuổi này là một phần không thể thiếu được trong sơ đồ chiến thuật của HLV Mourinho và trong mục tiêu hướng tới những mục tiêu cao quý của The Blues trong mùa giải năm nay.

Xem thêm tin tức chuyển nhượng mùa Đông

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X