Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin mừng cho Man City: Silva sắp bình phục chấn thương

Thứ Năm 20/11/2014 12:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một diễn biến mới nhất, ban huấn luyện cũng như người hâm mộ Man City vừa được đón nhận tin rất vui sau khi tiền vệ David Silva sắp bình phục chấn thương để trở lại.

Tin vui cho Man City: Silva sap binh phuc chan thuong hinh anh
Silva sắp bình phục chấn thương

Được biết, ngôi sao người Tây Ban Nha đã phải rời xa sân cỏ từ trận thua của thầy trò HLV Manuel Pellegrini trước Newcastal tại Capital One Cup. Cần phải thừa nhận rằng việc thiếu vắng Silva cũng khiến cho Man xanh mất đi một nguồn cảm hứng sáng tạo ở khu vực giữa sân. Hệ quả kéo theo là thành tích thi đấu có phần sa sút của nhà ĐKVĐ Premier League trên mọi đấu trường.

Mặc dù vậy, theo như những nguồn tin mới nhất từ tờ The Guardian tiết lộ thì Silva sắp bình phục chấn thương để tái xuất trong cuộc đối đầu gặp Bayern Munich tại lượt đấu thứ 5 vòng bảng Champions League. Cụ thể, cựu cầu thủ Chelsea tuy đã có thể trở lại luyện tập bình thường nhưng anh vẫn còn gặp không ít các vấn đề về thể lực. Do đó, khả năng tiền vệ 28 tuổi được ra sân ngay ở trận gặp Swansea cuối tuần này là rất thấp.

Giai đoạn vừa rồi, HLV Pellegrini đã thử nghiệm phương án đẩy Yaya Toure lên thi đấu ở vị trí “số 10”, đồng thời sử dụng cặp tiền vệ phòng ngự Fernando-Fernandinho chơi càn quét ngay sau lưng cầu thủ người Bờ Biển Ngà. Tuy nhiên, trong thời gian sắp tới, nếu như Silva chính thức trở lại, có lẽ vị chiến lược gia người Chile sẽ cân nhắc trao vai trò “nhạc trưởng” cho cựu ngôi sao Valencia.

Tại Champions League, Man xanh hiện tại mới chỉ giành được 2 điểm sau 4 lượt đấu và xếp cuối bảng tử thần, sau Bayern, Roma và CSKA Moscow. Theo đánh giá của giới chuyên môn, hy vọng đi tiếp của The Citizens bây giờ là hết sức mong manh. Ngay cả trong trường hợp thầy trò Pellegrini giành thắng lợi ở cả hai trận còn lại, họ vẫn không có quyền từ quyết định số phần của mình.

NAM ANH 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X