Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin Hot: Lộ đội hình siêu khủng của Chelsea mùa tới

Thứ Ba 05/05/2015 10:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo những tin tức mới nhất liên quan đến tình hình chuyển nhượng Chelsea, đội chủ sân Stamford Bridge đang lên danh sách mua sắm hàng loạt những cầu thủ chất lượng khi mùa giải năm nay kết thúc.

Tin Hot Lo doi hinh sieu khung cua Chelsea mua toi hinh anh
Bale chính là mục tiêu số một mà Chelsea nhắm tới.

Cuối tuần qua, Chelsea đã chính thức giành chức vô địch Premier League 2014/2015 trước 3 vòng đấu. Đây là một thành quả xứng đáng cho những nỗ lực và phong độ tuyệt vời của The Blues dưới triều đại mới của HLV Mourinho. Dù vậy, đội chủ sân Stamford Bridge vẫn không giấu giếm tham vọng chinh phục trời Âu ở mùa giải năm sau.

Theo những tin tức mới nhất liên quan đến tình hình chuyển nhượng Chelsea, đội chủ sân Stamford Bridge đang lên danh sách mua sắm hàng loạt những cầu thủ chất lượng khi mùa giải năm nay kết thúc. Cụ thể, The Blues sẽ nhắm tới những cầu thủ đang nổi đình, nổi đám trong thời gian qua như Bale, Varane, Pogba….

Cách đây không lâu, tờ Dailymail của Anh đã tiết lộ đội hình siêu khủng của Chelsea mùa tới gồm: Courtois – Azpilicueta, Miranda (Terry), Varane (Cahill), Ivanovic – Matic, Ramires – Hazard, Pogba, Fabregas (Douglas Costa) – Diego Costa (Luis Adriano).

Cụ thể, Chelsea sẽ chi tới 80 triệu bảng để chiêu mộ Gareth Bale, 58 triệu bảng để mua Paul Pogba, 30 triệu bảng cho Varane, 22 triệu bảng mua Miranda, chi 20 triệu bảng mua Douglas Costa và nhiều khả năng đội bóng sẽ sở hữu miễn phí tiền đạo Luis Adriano, cầu thủ sẽ hết hạn hợp đồng với Shakhtar Donetsk khi mùa giải năm nay kết thúc. Và để hiện thực hóa được những mục tiêu trên thì đội chủ sân Stamford Bridge sẽ phải chi ra tới 210 triệu bảng trong phiên chợ Hè tới.

210 triệu bảng là số tiền rất lớn đối với Chelsea trong việc mua sắm cầu thủ. Tuy nhiên, báo chí Anh cho hay, chủ tịch Abramovich đang tỏ ra rất vui mừng sau khi The Blues mới đăng quang tại Premier League. Và tỉ phú người Nga muốn ngay lập tức đội bóng phải trở lại với ngôi vị cao nhất tại Champions League trong mùa giải năm sau.

Ngoài việc chào đón những tân bình thì Chelsea sẽ phải “tống tiễn” đi những cầu thủ không còn nằm trong kế hoạch của HLV Mourinho. Đơn cử là việc Filipe Luis nhiều khả năng sẽ được đội bóng trả lại Atletico. Chelsea sẽ dùng Oscar như một phần trong bản hợp đồng mua Pogba (Juventus đang rất muốn sở hữu Oscar) và nhiều khả năng Willian cũng bị đội bóng đem ra bán. Cuối cùng, tân bình Juan Cuadrado cũng không còn nằm trong kế hoạch dù cho đội bóng đã phải chi ra tới 26.8 triệu bảng trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua.

Và với việc chi ra tới số tiền cực khủng, chủ tịch Abramovich đang rất muốn tạo ra một Chelsea bất khả chiến bại ở mùa giải năm sau. Và điều quan trọng hơn là độc bá ngôi vương tại giải đấu danh giá nhất châu Âu.

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X