Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin Hot: Arsenal "trảm" Wenger, mời gọi Klopp?

Thứ Ba 21/04/2015 06:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tin từ báo chí Anh, Arsenal đang lên phương án sa thải HLV Arsene Wenger, qua đó bầu Jurgen Klopp ngồi vào chiếc ghế nóng tại Emirates vào mùa giải năm sau.

Tin Hot Arsenal tram Wenger, moi goi Klopp hinh anh
Arsenal tính mời Klopp về thay thế Wenger.

Cách đây không lâu, Jurgen Klopp đã quyết dứt áo với Dortmund vào cuối mùa giải năm nay. Và với quyết định này, vị chiến lược gia người Đức được cho là sẽ chuyển đến Premier League nơi mà Man City sẵn sàng mời chào. Được biết, Klopp sẽ thay thế Pellegrini để tiếp tục giúp The Citizens thực hiện giấc mơ tạo nên bất ngờ tại đấu trường danh giá Champions League.

Tuy nhiên, mới đây Arsenal cũng đánh tiếng muốn có được sự phục vụ của Jurgen Klopp. Theo tin từ báo chí Anh, Arsenal đang cân nhắc khả năng sa thải HLV Arsene Wenger qua đó bầu Klopp ngồi vào chiếc ghế nóng tại sân Emirates vào mùa giải năm sau.

Đây là thông tin khá sốc đối với NHM Arsenal khi thời gian qua, HLV Wenger đang có công rất lớn trong chuỗi 8 trận thắng liên tiếp của Pháo thủ tại Premier League. Ngoài ra, mới đây Pháo thủ thành London cũng vượt qua Reading để có mặt trong trận chung kết FA Cup, qua đó rộng cửa bảo vệ ngôi vương khi họ chỉ phải gặp Aston Villa ở trận đấu cuối cùng.

Với dấu ấn đậm nét trong việc giúp Arsenal vươn lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng, vừa qua HLV Arsene Wenger đã được vinh danh là HLV xuất sắc nhất tháng Ba Premier League. Dù vậy, Wenger cũng đang lọt vào danh sách đen của Pháo thủ.

Thông tin việc Arsenal muốn sa thải HLV Wenger đang khiến cho NHM của Pháo thủ không khỏi bàng hoàng lo lắng, trong bối cảnh đội bóng của họ đang chuẩn bị có trận đấu rất quan trọng với đội đầu bảng Chelsea. Mục tiêu giành chức vô địch Premier League xem ra là không thể nhưng nếu giành được kết quả có lợi trước The Blues thì Arsenal sẽ chắc suất trong top 2, qua đó giành vé chính thức dự đấu trường Champions League vào mùa giải năm sau.

Tuy nhiên, ban lãnh đạo Arsenal tin rằng với tài năng của mình thì Klopp sẽ giúp đội bóng hoàn thành giấc mơ chính phục Premier League và điều quan trọng hơn là có thể tạo nên bất ngờ tại đấu trường Champions League. Và NHM hãy cùng chờ xem điều bất ngờ sắp xảy ra tại Emirates.

Xem thêm tin tức chuyển nhượng

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X