Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Tín hiệu cho thấy MU sắp về tay Sheikh Jassim?

Thứ Ba 13/06/2023 17:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giá trị cổ phiếu của Man United đã tăng mạnh trước tin đồn thương vụ chuyển nhượng đội bóng về tay Sheikh Jassim sắp hoàn tất.

Giá trị cổ phiếu của Man United đã tăng 24% trên sàn giao dịch chứng khoán New York. Đây là dấu hiệu tiềm năng cho thấy câu lạc bộ sắp về tay tỷ phú Qatar là Sheikh Jassim.

Tín hiệu cho thấy MU sắp về tay Sheikh Jassim 1
Tín hiệu cho thấy MU sắp về tay Sheikh Jassim?

Nhà Glazer đã nhận được hai lời đề nghị mua lại Man United, của Sir Jim Ratcliffe và Sheikh Jassim. Đây là hai đối thủ chính trong cuộc đấu thầu mua lại đội chủ sân Old Trafford.

Giá trị cổ phiếu của Man United chỉ loanh quanh ở mức 12 Đô la Mỹ khi nhà Glazer tuyên bố bán câu lạc bộ hồi tháng 11. Nhưng hôm nay, giá cổ phiếu này tăng mạnh từ 19,20 Đô la Mỹ lên mốc 25 Đô la Mỹ trước phiên giao dịch.

Cú tăng này đến sau một thông tin từ tờ báo của Qatar là Al-Watan cho rằng Sheikh Jassim đã chiến thắng trong cuộc đua mua lại Man United. Nguồn tin từ Qatar cho biết Sheikh Jassim đã mua lại Man United thành công và sẽ công bố điều này trong tương lai gần.

Lời đề nghị của Sheikh Jassim có giá trị khoảng 5 tỷ Bảng để mua lại 100% cổ phần. Trong khi đó, Sir Jim Ratcliffe chỉ muốn mua lại khoảng 60% cổ phần.

Áp lực hoàn tất quá trình mua bán câu lạc bộ đang lớn dần khi kỳ chuyển nhượng hè ở châu Âu chuẩn bị mở cửa. Man United cần phải chi tiêu mạnh tay vào mùa hè khi đội hình còn nhiều lỗ hổng. Việc nhà Glazer liên tục trì hoãn việc bán câu lạc bộ khiến kế hoạch chuyển nhượng bị ảnh hưởng và lúc này thì MU vẫn chưa có động thái tiếp cận các mục tiêu để đem về Old Trafford.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X