Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin đồn chuyển nhượng hot nhất ngày 19/03

Chủ Nhật 19/03/2017 18:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Những đội bóng lớn của châu Âu đang lên kế hoạch đưa về những bản hợp đồng lớn. Cùng điểm qua danh sách những tin đồn chuyển nhượng hot nhất ngày 19/3.

Man City dồn hết lực chiêu mộ Messi
Tin don chuyen nhuong hot nhat ngay 1903 hinh anh
Messi dồn hết lực chiêu mộ Messi
Theo Sunday Express, Pep Guardiola sẽ được cấp 200 triệu bảng để mua sắm ở Hè 2017. Vị chiến lược gia người Tây Ban Nha muốn dùng phần lớn số tiền này để chiêu mộ Lionel Messi. Siêu sao người Argentina hiện vẫn chưa gia hạn hợp đồng với Barca.

Chelsea và Man City đại chiến vì sao Bayern
Coman DTPhap
Chelsea và Man City muốn có Coman
Nguồn tin từ The Sun khẳng định cả Chelsea và Man City đều muốn có tiền vệ Kingsley Coman. Ngôi sao người Pháp đang được Juventus cho Bayern mượn có kèm điều khoản mua đứt vào cuối mùa. Hai đội bóng của nước Anh chấp nhận chi ra 43 triệu bảng cho thương vụ này. Nhiều khả năng Bayern sẽ kích hoạt điều khoản mua đứt trị giá 20 triệu euro sau đó bán cầu thủ này để kiếm lời.

Arsenal gây sốc với Ross Barkley
Barkley
Arsenal hỏi mua Barkley
Theo tin từ Daily Mirror, Arsenal bất ngờ muốn có tiền vệ Ross Barkley của Everton. Đây là động thái cho thấy Pháo thủ sẵn sàng chi tay Mesut Ozil.

Inter và Sevilla muốn có sao Tottenham
Tin don chuyen nhuong hot nhat ngay 1903 hinh anh 4
Inter và Sevilla hỏi mua Son
Theo Evening Standard, Inter và Sevilla muốn có tiền đạo Heung-Min Son của Tottenham. Hai đội bóng này chấp nhận chi ra 22 triệu bảng để thuyết phục Spurs bán cầu thủ người Hàn Quốc.

M.U và Real đều nhắm Kasper Schmeichel
Tin don chuyen nhuong hot nhat ngay 1903 hinh anh 5
M.U và Real muốn có Schmeichel
Nguồn tin từ Don Balon cho biết cả M.U và Real đều nhắm thủ môn Kasper Schmeichel của Leicester. Quỷ đỏ cần thủ thành người Đan Mạch thay thế De Gea có thể chuyển tới Real Madrid. Trong khi đó Los Blancos cần Schmeichel trong trường hợp Navas tới Man City.

Inter lại đánh tiếng muốn có Conte
Tin don chuyen nhuong hot nhat ngay 1903 hinh anh 6
Inter lại ve vãn HLV Conte
Theo The Sun, Inter Milan đã cử người đại diện đến gặp Conte để trao đổi về việc muốn ông thầy người Italia ngồi vào chiếc ghế nóng của đội bóng. Họ chấp nhận trả ông mức lương 15 triệu bảng/mùa. Tuy nhiên, nhiều khả năng Conte sẽ không ra đi bởi The Blues cũng đang muốn gia hạn với ông.

Man City chi 30 triệu bảng mua sao Roma
Antonio Rudiger
Man City chi 30 triệu bảng mua Antonio Rudiger
Nguồn tin từ Daily Mirror khẳng định Man City chấp nhận chi ra 30 triệu bảng cho hậu vệ Antonio Rudiger của Roma. Chelsea cũng đã đánh tiếng muốn có cầu thủ này.

Real quyết tâm có De Gea hoặc Courtois
Tin don chuyen nhuong hot nhat ngay 1903 hinh anh 8
Real muốn có Courtois hoặc De Gea
Theo Marca, Giám đốc chuyển nhượng của Real Madrid Juni Calafat đã có mặt trong trận tứ kết FA Cup giữa M.U và Chelsea. Mục đích của chuyến đi này là xem giò bộ đôi thủ môn De Gea và Courtois. Đội bóng của Tây Ban Nha đang quyết tâm có bằng được một trong hai cầu thủ này ở Hè 2017.

Nguyễn Huyền – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X