Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin đồn chuyển nhượng hot nhất ngày 08/03

Thứ Tư 08/03/2017 18:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Những đội bóng lớn của châu Âu đang lên kế hoạch đưa về những bản hợp đồng lớn. Cùng điểm qua danh sách những tin đồn chuyển nhượng hot nhất ngày 08/3.

Allegri gần như đã là người của Arsenal
Tin don chuyen nhuong hot nhat ngay 0803 hinh anh
HLV Allegri sẽ dẫn dắt Arsenal ở mùa giải tới
Theo Mundo Deportivo, HLV Massimiliano Allegri đã đồng ý dẫn dắt Arsenal ở mùa giải tới. Tuy nhiên, thương vụ này chưa được công bố bởi Juventus vẫn đang cạnh tranh những danh hiệu, vị chiến lược gia người Italia không muốn làm ảnh hưởng đến tâm lý của các học trò.

Thành Manchester đại chiến vì sao Roma
Antonio Rudiger
M.U và Man City muốn có Antonio Rudiger
Theo một báo cáo từ Calciomercato, M.U và Man City đều muốn có hậu vệ Antonio Rudiger của Roma. Bayen và Chelsea cũng quan tâm đến cầu thủ 24 tuổi, nhưng hai đội bóng của thành Manchester sẵn sàng trả giá cao hơn trong thương vụ này. Họ chấp nhận chi từ 25 đến 30 triệu bảng cho thương vụ này.

Chelsea lên kế hoạch gia hạn với Matic
Tin don chuyen nhuong hot nhat ngay 0803 hinh anh 3
Chelsea muốn gia hạn với Matic
Nguồn tin từ Daily Mirror khẳng định Chelsea đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với tiền vệ Nemanja Matic, ngôi sao người Serbia chơi rất hay ở mùa giải này và đang lọt vào tầm ngắm của nhiều ông lớn.

Man City chuẩn bị gia hạn với Fernandinho
Tin don chuyen nhuong hot nhat ngay 0803 hinh anh 4
Man City muốn gia hạn thêm 12 tháng với Fernandinho
Theo The Sun, Man City đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với tiền vệ Fernandinho. Cầu thủ người Brazil đang bước vào năm cuối của bản hợp đồng và Man xanh muốn gia hạn với cầu thủ này thêm 12 tháng.

Man City muốn có Isco
Tin don chuyen nhuong hot nhat ngay 0803 hinh anh 5
Isco lọt vào tầm ngắm của Man City
Daily Mirror đưa tin, Man City là cái tên mới nhất muốn có tiền vệ Isco của Real Madrid. Cầu thủ người Tây Ban Nha đang muốn rời Real ở Hè 2017, anh đang lọt vào tầm ngắm của Tottenham và Juventus. Để đánh bại những đối thủ, Pep muốn Man xanh chi ra 35 triệu bảng.

Mourinho không muốn chi đậm cho Antoine Griezmann
Tin don chuyen nhuong hot nhat ngay 0803 hinh anh 6
Mourinho không muốn M.U dồn tiền mua Griezmann
Mourinho chỉ có 130 triệu bảng để mua sắm ở Hè 2017, ông không muốn dùng gần như toàn bộ số tiền này để mua tiền đạo Antoine Griezmann. Vị chiến lược gia người Bồ đang muốn đưa về những mục tiêu ít tốn kém hơn như Robert Lewandowski của Bayern Munich hoặc sao trẻ Kylian Mbappe của Monaco.

Man City đưa sao Middlesbrough vào tầm ngắm
ben gibson
Ben Gibson lọt vào tầm ngắm của Middlesbrough
Theo The Sun, hậu vệ Ben Gibson của Middlesbrough là cái tên mới nhất lọt vào tầm ngắm của Man City. Trung vệ này có mức phí giải phóng hợp đồng lên tới 25 triệu bảng.

Kroos sẽ tới M.U nếu Real trắng tay ở mùa giải này
Tin don chuyen nhuong hot nhat ngay 0803 hinh anh 8
Kroos có thể chuyển đến M.U vào mùa Hè tới
Nguồn tin từ Daily Star cho biết tiền vệ Toni Kroos đã sẵn sàng để gia nhập M.U nếu Real Madrid không có danh hiệu ở mùa giải này.

M.U muốn gia hạn hợp đồng với Ander Herrera
Tin don chuyen nhuong hot nhat ngay 0803 hinh anh 9
M.U muốn gia hạn hợp đổng với Herrera
Theo tin từ Daily Mirror, M.U muốn gia hạn hợp đồng đến năm 2019 với tiền vệ Ander Herrera. Ngôi sao người Tây Ban Nha đang chơi cực tốt nơi tuyến giữa của Man đỏ.

Man City vào cuộc vụ Belotti
Tin don chuyen nhuong hot nhat ngay 0803 hinh anh 10
Belotti lọt vào tầm ngắm của Man City
Tờ Daily Mirror khẳng định Man City chấp nhận bỏ ra số tiền lên tới 86 triệu bảng để sở hữu tiền đạo người Italia, Andrea Belotti. Cầu thủ này đang chơi cực tốt trong màu áo Torino, và Man City nhắm ngôi sao 23 tuổi trong trường hợp Aguero ra đi.

Nguyễn Huyền – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X