Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tin cực xấu cho Man Utd sau chiến thắng Bournemouth

Thứ Năm 14/12/2017 06:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jose Mourinho tiết lộ Eric Bailly nguy cơ phải phẫu thuật khi chấn thương đang có dấu hiệu chuyển biến xấu, đồng nghĩa mùa giải này có thể đã kết thúc với trung vệ người Bờ Biển Ngà.

Vất vả nhưng quan trọng, chiến thắng tối thiểu của Man Utd trước Bournemouth giúp họ gượng dậy tinh thần sau thất bại cay đắng dưới tay hàng xóm Man City, qua đó gần như tiêu tan hy vọng cạnh tranh ngôi vô địch Premier League. Ấy thế, niềm vui sau cùng cũng chẳng trở nên trọn vẹn cho Quỷ Đỏ thành Manchester.

Tin cuc xau cho Man Utd sau chien thang Bournemouth hinh anh
Bailly có nguy cơ sớm kết thúc mùa giải ngay lúc này

Hơn cả tháng qua kể từ trận thua ở Stamford Bridge, MU đã thiếu vắng sự phục vụ của Eric Bailly. Trước đó, trung vệ người Bờ Biển Ngà dính chấn thương mắt cá khi thực hiện nghĩa vụ ở đội tuyển quốc gia, nhưng rồi gắng gượng chiến đấu thêm ít trận cho Quỷ Đỏ trước khi chính thức ngồi ngoài sân cỏ dài hạn.

Giờ đây theo như tiết lộ của HLV Jose Mourinho, chấn thương của Bailly hiện không có bất cứ tín hiểu khả quan nào và có thể phải viện trợ vào một ca phẫu thuật, viễn cảnh đồng nghĩa với mùa giải có thể đã sớm khép lại ngay từ thời điểm hiện tại dành cho ngôi sao 23 tuổi.

Phát biểu của nhà cầm quân người Bồ Đào Nha: “Tôi phải thú nhận rằng chấn thương của Bailly là tương đối nghiêm trọng và không có chuyển biến tích cực nào suốt cả tháng qua. Chúng tôi vẫn đang cố gắng hết sức mình với những biện pháp trị liệu nhưng nếu tiếp tục không có kết quả, cậu ấy có thể sẽ phải phẫu thuật. Nặng nhẹ ra sao hay nghỉ ngơi sau đó như thế nào, tôi chưa dám chắc nữa vì không có chuyên môn y tế.”

Không còn chốt chặn đáng tin cậy nhất ở trung tâm hàng phòng ngự, MU sẽ phải vin vào bộ ba Phil Jones, Chris Smalling và Victor Lindelof. Có thể chấn thương nặng của Bailly cũng thúc Mourinho xắn tay tham gia kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng Một 2018 sắp tới đây.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X