Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nã 4 bàn vào lưới đội trẻ MU, thần đồng 14 tuổi lập tức được đưa về Old Trafford

Thứ Tư 01/03/2017 07:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Levent Gundogan là thành viên mới nhất của đội trẻ MU sau khi gây ấn tượng với Nicky Butt - cựu tiền vệ giờ làm Giám đốc Học viện đào tạo trẻ của Quỷ đỏ thành Manchester.
Na 4 ban vao luoi doi tre MU, than dong 14 tuoi lap tuc duoc dua ve Old Trafford hinh anh
Gundogan gây ấn tượng sau khi ghi 4 bàn vào lưới đội trẻ MU. Ảnh: Sport.

Theo tin chuyển nhượng MU mới nhất thì tài năng trẻ Levent Gundogan đã chính thức gia nhập đội U18 MU. Trên trang cá nhân, câu lạc bộ cũ Connah's Quay cũng gửi lời chức mừng đến cầu thủ 14 tuổi này. Sau 6 tuần thử việc, Levent Gundogan nhanh chóng gây ấn tượng ở đội trẻ MU. Anh nhận được đánh giá rất cao của huấn luyện viên Nicky Butt.

Cơ duyên đưa Levent Gundogan đến MU bắt nguồn từ sự kiện khá đặc biệt. Cầu thủ 14 tuổi này sút tung lưới chính đội trẻ MU tới 4 lần trong một trận giao hữu hòa 4-4 diễn ra ở North Wales.

Cách đây 2 tháng, ban lãnh đạo MU bổ nhiệm Roland Janssen làm phụ trách một nhóm tuyển trạch viên chịu trách nhiệm phát hiện các tài năng trẻ. Ông từng là người khai phá ra Kevin de Bruyne và Thibaut Courtois, hai ngôi sao người Bỉ đang thi đấu ở Premier League cho Man CityChelsea. Đích thân Janssen cũng dành lời khen ngợi Levent Gundogan.

Sau khi ký hợp đồng với MU, cầu thủ 14 tuổi này sẽ tập luyện trong màu áo đội U18 Man Utd dưới sự dẫn dắt của Kieran McKenna - cựu huấn luyện viên đội trẻ Tottenham. Trong khi, cựu danh thủ Nicky Butt dẫn dắt U23 MU đồng thời làm "tổng quản" cả Học viện đào tạo trẻ của đội bóng.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X