Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Tin chuyển nhượng MU hot nhất ngày 18/10

Thứ Tư 18/10/2017 17:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chuyển nhượng MU ở phiên chợ Đông 2018 đang nhắm đến rất nhiều mục tiêu, cùng điểm qua tin đồn hot nhất liên quan đến việc mua bán của Quỷ đỏ ngày 18/10.

PSG muốn có Jose Mourinho
Tin chuyen nhuong MU hot nhat ngay 1810 hinh anh
PSG muốn đưa Mourinho rời M.U
Theo The Sun, PSG đang cố gắng thuyết phục HLV Jose Mourinho rời M.U để dẫn dắt đội bóng nước Pháp vào mùa giải tới. Quỷ đỏ đang cố gắng gia hạn hợp đồng với vị chiến lược gia người Bồ, song ông vừa khẳng định sẽ không kết thúc sự nghiệp cầm quân ở sân Old Trafford. PSG đang hy vọng sẽ dùng lương khủng để thuyết phục PSG rời sân Old Trafford.

Leeds United và Reading muốn có James Wilson

Leeds United và Reading đang lên kế hoạch hỏi mượn tiền đạo James Wilson của M.U, ngôi sao sinh năm 1995 được cho Derby County mượn nhưng dính chấn thương đầu gối rất nặng và gần như không thi đấu trong hơn 1 năm qua.

M.U muốn có sao Espanyol
Tin chuyen nhuong MU hot nhat ngay 1810 hinh anh 2
M.U muốn có Aaron Martin
Nguồn tin từ ESPN khẳng định M.U đang lên kế hoạch chiêu mộ hậu vệ trái Aaron Martin của Espanyol. Quỷ đỏ nhắm cầu thủ 20 tuổi thay Luke Shaw, người không được Mourinho tin tưởng. M.U có thể chi tới 40 triệu euro cho thương vụ này.

Ashley Young không rời M.U

Trong một phát biểu mới nhất, tiền vệ Ashley Young khẳng định anh sẽ không rời M.U trong tương lai gần. Hiện cựu sao Aston Villa đang được Mourinho sử dụng khá thường xuyên ở vị trí hậu vệ trái.

Phil Jones sắp ký hợp đồng mới với M.U
Tin chuyen nhuong MU hot nhat ngay 1810 hinh anh 3
Phil Jones sắp ký hợp đồng mới với M.U
Theo ESPN, trung vệ Phil Jones bắt đầu lên kế hoạch đàm phán gia hạn với M.U. Hợp đồng hiện tại của Jones hết hạn vào năm 2019, anh được đề nghị ký thêm 2 năm với khoản lương thưởng tăng đáng kể.

Real nhắm Rashford nếu không mua được Harry Kane

Theo Don Balon, Real Madrid sẽ chuyển hướng sang sao trẻ Marcus Rashford của M.U trong trường hợp không mua được Harry Kane của Tottenham.

Barca muốn có Ander Herrera và Juan Mata
Tin chuyen nhuong MU hot nhat ngay 1810 hinh anh 4
Barca muốn có Mata và Herrera
Theo Diario Gol, Barca muốn có cả Ander Herrera và Juan Mata của M.U. Đại diện của Tây Ban Nha chấp nhận chi ra 90 triệu euro cho bộ đôi cầu thủ người Tây Ban Nha.

Ronaldo muốn Real mua De Gea

Nguồn tin từ Diario Gol khẳng định Cristiano Ronaldo muốn BLĐ Real Madrid mua thủ môn David de Gea của M.U ở Hè 2018. De Gea đã có 280 lần ra sân cho M.U, anh đang là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Quỷ đỏ.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X