Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U có thể mất trắng tiền vệ Fellaini

Thứ Năm 16/11/2017 07:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Man United đang phải đối mặt với nguy cơ chia tay tiền vệ Marouane Fellaini vào Hè năm sau mà không thu lại được một xu. Cầu thủ người Bỉ vẫn từ chối gia hạn bản hợp đồng sẽ hết hạn vào tháng 6/2018 dù hiện giờ anh khá được lòng HLV Jose Mourinho.


Theo thông tin mới nhất từ Anh quốc, Fellaini chưa hề xiêu lòng trước lời đề nghị gia hạn hợp đồng từ phía M.U khi mà ràng buộc giữa đôi bên chỉ còn hạn tới ngày 30/6/2018. Thực ra, Quỷ đỏ bắt đầu quá trình đàm phán với Fellaini về bản hợp đồng mới từ tháng 9 năm nay. Song quá trình này vẫn bế tắc. Ai cũng biết theo luật, từ đầu năm sau lúc hợp đồng với Man Utd chỉ còn 6 tháng, tiền vệ 30 tuổi sẽ được quyền tự do làm việc, ký thỏa thuận sơ bộ với các CLB khác mà Quỷ đỏ có không thích cũng chẳng thể can thiệp. Hiện các đội bóng nổi tiếng của Thổ Nhĩ Kỳ như Besiktas và Galatasaray đang ra sức lôi kéo Fellaini.
MU co the mat trang tien ve Fellaini hinh anh
Đang được lòng HLV Mourinho, Fellaini vẫn chưa muốn gia hạn hợp đồng với M.U


Fellaini gia nhập M.U từ Everton hồi Hè 2013 với mức phí 27,5 triệu bảng. Dưới thời HLV David Moyes và Louis van Gaal, anh thể hiện khá mờ nhạt và bị các fan M.U xem như “bom xịt”. Nhưng kể từ khi HLV Jose Mourinho lên nắm quyền, mọi chuyện đã khác. Từ 2013 đến nay, Fellaini có tổng cộng 142 trận khoác áo M.U trên tất cả các đấu trường thì 56 trận trong số đó là trong quãng thời gian 15 tháng Mourinho cầm M.U.

Điều khá ngạc nhiên là Fellaini từ chối ràng buộc thêm với M.U đúng vào thời điểm anh được lòng HLV Mourinho và cả các fan Quỷ đỏ nhất. Không những vậy, M.U lại đang có những dấu hiệu ưu ái tiền vệ Fellaini. Hè năm ngoái, khi điều khoản tự động gia hạn 1 năm hợp đồng giữa đôi bên được kích hoạt, Fellaini được tăng lương từ 80.000 bảng/tuần lên 120.000 bảng/tuần. Fellaini sẽ bước sang tuổi 30 vào ngày 22/11 tới. Thông thường với những cầu thủ “đầu 3” như thế, M.U thường chỉ ký hợp đồng từng năm một. Song riêng với Fellaini, M.U sẵn sàng mời chào hợp đồng mới có thời hạn 2 năm.

Được biết nguyên nhân chính khiến Fellaini lắc đầu với lời mời chào của M.U nằm ở chuyện lương bổng. Fellaini thừa hiểu nếu anh ra đi diện chuyển nhượng tự do vào Hè 2018, thì thừa khả năng đòi hỏi được mức lương khủng từ CLB mới bởi họ do không tốn một xu phí chuyển nhượng nên khoản "tiết kiệm chi phí" đó có thể được dành lại cho Fellaini. Ngoài ra, Fellaini vẫn chưa hài lòng với vị trí hiện tại của mình ở Quỷ đỏ. Trong 9 trận đã ra sân trên tất cả các mặt trận kể từ đầu mùa này, có tới 6 trận cầu thủ 30 tuổi chỉ được vào sân từ băng ghế dự bị. Có một thực tế không thể phủ nhận, Fellaini vẫn khó chen chân vào đội hình xuất phát của M.U nếu Mourinho có đầy đủ mọi quân bài tốt nhất trong tay.

Dù Fellaini tỏ thái độ lạnh nhạt, phía M.U vẫn chưa từ bỏ ý định thuyết phục anh ký hợp đồng mới. Thậm chí, đội bóng còn tuyên bố sẽ không bán Fellaini trong tháng 1/2018.

Tổng Hợp (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X