Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin chuyển nhượng Arsenal hot nhất ngày 21/10

Thứ Bảy 21/10/2017 16:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chuyển nhượng Arsenal ở phiên chợ Đông 2018 đã lên kế hoạch đưa về những tân binh, cùng điểm qua những tin đồn liên quan đến Pháo thủ hot nhất ngày 21/10.

Barca và Arsenal muốn có Andre Silva
Tin chuyen nhuong Arsenal hot nhat ngay 2110 hinh anh
Andre Silva được Barca và Arsenal quan tâm
Theo CalcioMercato, Barcelona và Arsenal đều quan tâm tới tiền đạo Andre Silva của AC Milan. Ngôi sao người Bồ đang gặp khó ở sân San Siro, ở mùa giải này anh ra sân 4 lần ở Serie A nhưng không ghi được bàn nào.

Mesut Ozil tức giận với tin đồn muốn đến M.U

Một người bạn của tiền vệ Mesut Ozil khẳng định cầu thủ này rất tức giận với tin đồn muốn chuyển tới M.U. Hiện Ozil còn hợp đồng đến Hè 2018 với Arsenal và HLV Wenger vẫn tin rằng Pháo thủ có thể gia hạn hợp đồng với cầu thủ này.

M.U không bán Chris Smalling
Tin chuyen nhuong Arsenal hot nhat ngay 2110 hinh anh 2
M.U không bán Chris Smalling cho Arsenal
Theo Mirror, M.U sẽ không bán trung vệ Chris Smalling vào tháng 1 tới, hiện cầu thủ người Anh là một trong những mục tiêu được chuyển nhượng Arsenal nhắm tới.

Arsenal và M.U muốn có sao Dortmund

The Sun khẳng định Arsenal và M.U muốn có tiền vệ Marco Reus của Dortmund ở Hè 2018. Cầu thủ người Đức sẽ trở lại thi đấu vào đầu năm mới, nếu anh đá tốt hai đội bóng của nước Anh có thể chi ra 50 triệu bảng cho thương vụ này.

Arsenal mở ra cơ hội có sao PSG
Tin chuyen nhuong Arsenal hot nhat ngay 2110 hinh anh 3
PSG gặp khó khăn trong việc gia hạn với Rabiot
Hợp đồng của Adrien Rabiot với PSG còn thời hạn đến năm 2019, đội bóng nước Pháp đang muốn gia hạn hợp đồng với cầu thủ này nhưng đang gặp khó khăn vì những bất đồng trong những điều khoản ở bản hợp đồng mới. Hiện Arsenal đang quan tâm đến tiền vệ của PSG.

Barca sẵn sàng bán Turan cho Arsenal

Barca đang lên kế hoạch nhân sự ở phiên chợ đông vào tháng 1 năm 2018, họ sẵn sàng bán tiền vệ Turan cho Arsenal. Số tiền mà Barca mong muốn thu về từ thương vụ này vào khoảng 30 triệu euro.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X