Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

TIN CHÍNH THỨC: Sao khủng đầu tiên rời M.U

Thứ Sáu 20/01/2017 19:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phía Lyon xác  nhận họ đã chính thức chiêu mộ thành công tiền vệ Memphis Depay từ Manchester United. Thương vụ này có mức phí chuyển nhượng vào khoảng 15 triệu bảng và có thể tăng lên 21,7 triệu bảng.

Tiền vệ Memphis Depay cập bến M.U ở kỳ chuyển nhượng Hè 2015 với một bản hợp đồng trị giá 25 triệu bảng. Ngôi sao người Hà Lan được HLV Van Gaal sử dụng khá nhiều, tuy nhiên anh không phát huy được khả năng của mình. Từ một cầu thủ là Vua phá lưới giải VĐQG Hà Lan cầu thủ này sa sút và thường xuyên phải ngồi dự bị. Mùa này, Depay cũng không nằm trong kế hoạch của HLV Jose Mourinho. Anh mới chỉ có 8 lần ra sân trên mọi mặt trận, trong đó có 4 trận ở Premier League.
TIN CHINH THUC Sao khung dau tien roi MU hinh anh
Memphis Depay không được Mourinho trọng dụng và muốn rời M.U
Chán nản với việc không được ra sân thường xuyên Depay đã đánh tiếng muốn rời M.U, BLĐ Quỷ đỏ cũng không làm khó cầu thủ này. Phía M.U thông báo ngôi sao người Hà Lan có thể ra đi quan trọng là giá chuyển nhượng mà thôi. Rất nhiều đội bóng muốn có Depay, trong đó phải kể đến Lyon. Cả HLV trưởng Bruno Genesio và chủ tịch của đội bóng này đều đánh giá rất cao tài năng của cầu thủ 22 tuổi và muốn đưa anh về nước Pháp.
Điểm tin bóng đá sáng 20/1: M.U tính bán Ashley Young tới Trung Quốc
M.U tính bán Ashley Young tới Trung Quốc, Phil Jones tiết lộ biệt danh của Valencia,... là những tin tức bóng đá tổng hợp đáng chú ý trong mục điểm tin sáng...
Lyon đã gửi lời đề nghị đầu tiên đến M.U trị giá 10 triệu bảng, sau đó tăng lên 12 triệu bảng nhưng đều bị từ chối. Đội bóng này đã tỏ rõ quyết tâm muốn có ngôi sao sinh năm 1994 bằng việc nâng giá mua cầu thủ này lên thành 15 triệu bảng. Sau một thời gian đàm phán, phía M.U đã quyết định bán ngôi sao của mình cho đội bóng nước Pháp.
TIN CHINH THUC Sao khung dau tien roi MU hinh anh 2
Depay chính thức tới Lyon
Cách đây không lâu, Lyon đã chính thức xác nhận mua thành công tiền vệ Depay. Mức giá mà đội bóng này bỏ ra là 15 triệu bảng, thương vụ này có thể tăng lên 21,7 triệu bảng tùy thuộc vào phong độ của cầu thủ người Hà Lan. Phía Lyon khẳng định: “Chúng tôi đã chiêu mộ thành công Depay, cậu ấy sẽ là sự bổ sung tuyệt vời cho đội bóng trong phần còn lại của mùa giải”. Depay sẽ mặc áo số 9 tại Lyon, anh sẽ có trận ra mắt gặp Marseille vào ngày Chủ nhật.

Nguyễn Huyền – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X