Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin chính thức: Ivanovic nghỉ nhiều tuần, cơ hội đến với Baba Rahman

Thứ Ba 13/10/2015 23:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trong đợt tập trung đội tuyển vừa qua, Ivanovic đã gặp phải một chấn thương trong trận gặp Albania tuần trước và mới đây Chelsea đã chính thức thông báo về thời gian trở lại của cầu thủ người Serbia.

Tin chinh thuc Ivanovic nghi nhieu tuan, co hoi den voi Baba Rahman hinh anh
Ivanovic đã gặp chấn thương khi phục vụ ở tuyển quốc gia

Hậu vệ Branislav Ivanovic

đã trở về London cách đây vài ngày để kiểm tra vết rách ở gân khoeo gặp phải trong chiến thắng 2-0 của Serbia trước Albania thứ Sáu tuần trước. Sau quá trình chụp chiếu và chẩn đoán, các chuyên gia y tế của Chelsea cho biết cầu thủ 31 tuổi sẽ phải nghỉ thi đấu trong vòng 3 tuần tới.

Cầu thủ người Serbia là cái tên thứ hai trong đội hình The Blues đã thi đấu không sót một phút nào ở Premier League mùa này. Dẫu vậy, NHM khó có thể tìm ra được bất cứ trận đấu nào mà Ivanovic chơi tốt, dù đoàn quân của HLV Jose Mourinho đã thắng 2 trận tại giải Ngoại hạng mùa này. Do đó, chấn thương này của đội phó Chelsea không những không ảnh hưởng tới những kết quả của đội bóng thành London mà đôi khi nó còn là khởi đầu cho sự hồi sinh của đội bóng áo xanh, bắt đầu từ trận gặp Aston Villa trên sân Stamford Bridge vào thứ Bảy tuần này.

Góc Chelsea: Mất Ivanovic và Matic lại hóa hay!
(Bongda24h.vn) - Bộ đôi Nemanja Matic và Branislav Ivanovic cùng dính chấn thương và chưa hẹn ngày trở lại. Tuy nhiên, đây không phải vấn đề quá lớn với...

Để khỏa lấp chỗ trống nơi hành lang cánh phải của Ivanovic, nhiều khả năng “người đặc biệt” sẽ trả lại vị trí sở trường cho Cesar Azpilicueta, đồng thời sử dụng tân binh đình đám trị giá 21 triệu bảng Baba Rahman cho một vị trí hậu vệ trái. Dù đã cập bến Stamford Bridge từ tháng 8 nhưng cho đến thời điểm này, cầu thủ người Senegal mới chỉ được ra sân đúng 2 lần trong các trận đấu gặp nhược tiểu Maccabi Tel Aviv và Walsall của The Blues. Anh đã thể hiện không tồi ở trận đấu đó và cho thấy rõ ràng điểm mạnh tốc độ của mình, đóng góp không nhỏ vào chiến thắng 4 sao của đại diện nước Anh. Tuy nhiên, sau đó Mourinho vẫn quyết định tin tưởng Ivanovic thay vì Baba Rahman, điều đó khiến cho các CĐV của đội bóng tỏ ra vô cùng tức giận và đã có lúc muốn sa thải chiến lược gia người Bồ.

Dự kiến, Ivanovic sẽ phải nghỉ 5 trận đấu, bao gồm các cuộc chạm trán với Aston Villa, Dynamo Kiev, West Ham, Stoke City và cuối cùng là một trận đấu không mấy dễ dàng trước một ông lớn ở giải Ngoại hạng là Liverpool. Khoảng thời gian này đủ để Baba Rahman gây ấn tượng với Mr. Special và chiếm một suất đá chính trong đội hình của nhà ĐKVĐ Premier League kể từ thời điểm này. Dẫu vậy, khả năng không chiến của cầu thủ người Senegal vẫn còn là một dấu hỏi khi anh này chỉ cao vỏn vẹn 1m79. Điểm yếu đó rất có thể sẽ bị khai thác bởi các đội bóng Anh, nhất là trong các tình huống bóng chết. Hãy chờ xem liệu cựu cầu thủ của Ausburg có thể tận dụng được cơ hội trời cho này để đưa sự nghiệp của mình lên một tầm cao mới hay không.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X